เบลล่า น้ำตาแตก เล่าช่วงเวลาอกหัก ผ่านมาได้ เพราะมีเพื่อน ๆ คอยซัพพอร์ต

เบลล่า น้ำตาแตก เล่าช่วงเวลาอกหัก ผ่านมาได้ เพราะมีเพื่อน ๆ คอยซัพพอร์ต

ล่าสุด 3 สาวเพื่อนสนิทควงกันมาร่วมรายการ เบลล่ามาล้าว EP.11 สำหรับ เบลล่า, คุณโอ และ คุณหมิว และตอบ 50 คำถามเกี่ยวกับเพื่อนทั้ง 3 คน ทั้งเรื่องสมัยเรียน ความลับที่ไม่เคยบอกพ่อแม่ รวมไปถึงเรื่องความรัก

มีคำถามหนึ่งที่ถามว่า ใครคือคนที่คลั่งรักมากที่สุด ซึ่งก็คือ เบลล่า คุณโอ เล่าว่า สมัยก่อนที่ เบลล่า มีคนคุย บ้าน เบลล่า อยู่สะพานใหม่ บ้านคนคุยอยู่พระราม 2 ซึ่งอยู่อีกฝั่งของเมือง เบลล่า นัดคนคุยมาเจอที่สยาม ถือว่าอยู่ตรงกลางระหว่างบ้านทั้งคู่ แต่แทนที่ต่างคนต่างมา เบลล่า ยอมทุ่มสุด ๆ

ด้วยการขับรถจากสะพานใหม่ไปพระราม 2 เพื่อรับคนคุย แล้วมาที่สยาม และพอนัดจบ เบลล่า ก็ขับรถไปส่งเขาที่พระราม 2 แล้วขับรถกลับบ้านตัวเองที่สะพานใหม่ เรียกได้ว่ารักใครรักจริง ไม่มีคำว่ากั๊ก ทุ่มหมดหน้าตักตลอด

เมื่อถามถึงสิ่งที่เพื่อนทำให้แล้วไม่มีวันลืม คุณโอ บอกว่า มีครั้งหนึ่งที่คุณแม่ของ คุณโอ ป่ ว ย แล้วแม่ต้องอยู่ในสถานพักฟื้น มีแค่ คุณหมิว ที่ได้ไปเยี่ยมคุณแม่ในช่วงนั้น และหลังจากที่คุณแม่ดีขึ้น ก็เป็น เบลล่า ที่ขับรถจากกรุงเทพฯ ไปหาคุณแม่คุณโอที่ นครนายก ซึ่งทาง คุณโอ ก็ซึ้ง และคุณแม่ก็ซึ้งยิ่งกว่าที่มีเพื่อนสนิทของลูกมาเยี่ยม

ในขณะที่ เบลล่า บอกว่า ตอนที่ตนเฮิร์ตในเรื่องความรัก จะมีเพื่อนซัพพอร์ตตลอด ทำให้รู้ว่าตนเองไม่ได้ขาดอะไรไปเลย เพราะมีความรักของเพื่อน ที่มาช่วยให้เราผ่านเหตุการณ์นั้นมาได้

และสุดท้าย ให้พูดในสิ่งที่ไม่เคยพูดมาก่อน คุณหมิว บอกว่า เบลล่า คือคนที่ไม่เปลี่ยนไปเลยตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกัน ช่วงแรก ๆ ที่ เบลล่า เป็นดารา ก็จะมีคนมาเตือนว่า เดี๋ยวดัง ก็จะหายไป แต่จนถึงวันนี้ก็ไม่หายไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ