ลีน่าจัง พาชมบ้าน เปิดห้องเสื้อผ้าว่าตกใจแล้ว เห็นตู้เย็นช็อกกว่า มดดำ ถึงกับทนไม่ไหวช่วยเคลียร์

ลีน่าจัง พาชมบ้าน เปิดห้องเสื้อผ้าว่าตกใจแล้ว เห็นตู้เย็นช็อกกว่า มดดำ ถึงกับทนไม่ไหวช่วยเคลียร์

เรียกว่านานๆทีจะได้เห็นชีวิตอีกแง่มุมหนึ่งของ ลีน่าจัง เจ้าแม่ประตูน้ำจอมวีน เจ้าของฉายา “รับจ้างด่า” ที่ในวันนี้ยอมเปิดบ้านที่อยู่จริงมา 33 ปี ให้รายการตีท้ายครัว ได้เข้ามาถ่ายทำ พร้อมเผยชีวิตจริงที่ไม่ตลกที่หลายคนฟังยังต้องอึ้ง

โดย ลีน่าจัง ย้อนความหลัง เมื่อก่อนเป็นแม่ค้า ต้องนั่งนับเงิน วันหนึ่ง 10 กว่าล้าน เอาเงินใส่ถุงก๊อบแก๊บไปธนาคาร มันปลอดภัย คนคิดว่าขยะ จะได้ไม่มาปล้นเราถามว่ายุครุ่งเรืองประตูน้ำ ลีน่าจัง ยอมรับว่า ขายดีมาก วันหนึ่งผลิตเสื้อผ้าหลายหมื่นตัว ลูกน้องเกือบ 5 พันคน (ตึก 6 ชั้น 2 ห้อง อยู่ยังไง) อยู่คนเดียว มา 20 ปี ลูกทนไม่ไหวเราปากร้าย ก็หนีไปอยู่ที่อื่น ในวัย 64 ก็ต้องอยู่อย่างมีความสุข พึ่งตัวเอง ตื่นมาตี4ก็ไลฟ์ เขาจ้างเป็นอินฟลูเอนเซอร์ เดือนพฤศจิกา ฉันได้ตั้ง 10 กว่าล้าน แต่มา ธันวา มกรา กุมภา ตกงาน

ย้อนวัยเด็กลำบาก ไม่มีจะกินเลย อยู่วรจักร ต้องเอาอาหารเหลือจากร้านอะไหล่มาเทรวมกันเป็นจั๊บฉ่ายให้เรากิน ส่วนวันที่อู้ฟู่ของชีวิต ลีน่าจัง บอกว่า ขายเสื้อผ้าปี31-32 ฝรั่งต่างประเทศสั่งซื้อ ปีละ 2 พันล้าน ได้กำไร 100 ล้าน จนปี33 อิรักบุกปิดน่านฟ้า เราก็เจ๊ง

ก่อนจะพาไปชมชั้นต่างๆของบ้าน พิธีกรบ่นกับบันไดวนกว่าจะขึ้นไปได้แต่ละชั้น ถึงกับถามว่าอยู่ได้ยังไง ก่อนจะเปิดตู้เย็นทำพิธีกรช็อกหนัก มีแต่อาหารที่เหลือเก็บแช่แข็ง เจ้าตัวยอมรับแช่ไว้เป็นปีก็มี เพราะชีวิตเคยจนมาก่อน กินอาหารเหลือก็มาเก็บไว้กินอีก ทำเอา มดดำ คชาภา พิธีกรทนไม่ไหวต้องให้ทีมงานขนของเหลือในตู้เย็นไปทิ้งทั้งหมด

เปิดห้องเสื้อผ้า ทำพิธีกรตกใจอีก เพราะไม่มีตู้เสื้อผ้า ใช้วิธีเก็บเสื้อผ้าใส่ถุงพลาสติกไว้ เจ้าตัวบอกว่า เพราะถ้าซื้อตู้ต้องเสียเงิน แล้วขนตู้ขึ้นมาลำบากเป็นบันไดวน พาไปดูห้องนอนกว่าจะขึ้นมาได้ลำบาก แถมไม่มีห้องน้ำ จน มดดำ ถามว่าทำไมมีเงินไม่ทำบ้านให้ดีๆ อยู่สบายๆ ลีน่าจัง ตอบว่า ไม่มีตังค์ ตอนนี้อายุ 64 แล้ว ทำมาหากินไม่ไหวแล้วนะ เราต้องเก็บเงินไว้ เผื่อวันไหนโชคร้ายเป็นอัมพฤกษ์อัมพาตจะได้จ้างพยาบาล2 คนมาเช็ดขี้เช็ดเยี่ยวให้เรา ไม่งั้นนอนจมขี้จมเยี่ยว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ