แฟนคลับรอกรี๊ด ช่องดังเตรียมปั้น นุ๊ก ธนดล เป็นพระเอกละครเรื่องแรก

แฟนคลับรอกรี๊ด ช่องดังเตรียมปั้น นุ๊ก ธนดล เป็นพระเอกละครเรื่องแรก

ทำเอาแฟนๆตื่นเต้นพร้อมตั้งหน้าตั้งตารอ เมื่อ นุ๊ก ธนดล จับมือช่องดัง แย้มจะมีผลงานลงจอแก้ว เป็นถึงพระเอกละคร ซึ่งจะเป็นการรับบทพระเอกละครเรื่องแรกของเจ้าตัวด้วย

นุ๊ก ธนดล เป็นพระเอกใหม่ ได้ช่องดังเตรียมปั้น หลังเจ้าตัวโพสต์รูปถ่ายร่วมกันกับ คุณณณิญา พรหมเงิน ผู้อำนวยการสายงานละครโทรทัศน์ช่อง 8 ในเฟซบุ๊ก

และได้เขียนแคปชั่นว่า “ขอบคุณโอกาสดีๆ ที่กำลังจะเข้ามาในชีวิตมาแล้วนะครับ เบิ้ล ปทุมราช ดูแลผมด้วยแบบvip อิอิ”

ด้าน เบิ้ล ปทุมราช ได้เข้ามาตอบกลับว่า “ยินดีด้วยนะครับมาเจอกันนะครับ”

แม้จะยังไม่รู้ว่าละครเรื่องแรกของ นุ๊ก ธนดล จะเป็นเรื่องอะไร แต่มีข่าวออกมาแล้วว่าเจ้าตัวจะได้รับบทเป็นพระเอกละครเลยทีเดียว แฟนๆต้องรอติดตามกันต่อไปว่าจะเป็นละครเรื่องอะไร ซึ่งบอกเลยว่าเรทติ้งพุ่งกระฉูดอย่างแน่นอน

นอกจากนี้นุ๊ก ธนดล ยังได้โพสต์ข้อความซึ้งถึงตัวเองในอดีตที่สู้ไม่ถอยจนมีวันนี้ได้ ว่า “ย้อนกลับไปดูคลิป เก่าๆ ในช่อง YouTube รูป คลิป เก่าๆในFacebook …อยู่ดีๆน้ำตามันไหลแบบไม่ได้ตั้งตัว สมัยนั้น คือต้องดีดตัวเองเพื่อที่จะมีกระแส มีเพลงดังต้องไลฟ์สดตลอด ในทุกๆวัน ต้องลงคลิปร้องเพลงเพื่อให้ตัวเองอยู่ในกระแส ต้องหาซื้อเสื้อผ้าใส่ถ่ายรูปในทุกๆวัน แต่ก็ไม่ค่อยมีตังค์ซื้อ แต่ดีที่พี่สิงห์ พี่อร พี่ลำเพลิน น้องเต๊ะ มีเสื้อเยอะเลยแบ่งให้ใส่

ก่อนนอนต้องคิดคอนเทนท์ ตื่นมาต้องได้คอนเทนท์ ทำทุกวิถีทาง จะต้องดังให้ได้ เพราะครอบครัวมีหนี้สินมากมาย เราคือความหวังของครอบครัวแค่คนเดียว…บ้านก็ไม่กล้ากลับเพราะกลัวพ่อแม่เป็นห่วง เพราะกลัวพ่อแม่คิดว่า ทำไมเป็นนักร้องไม่มีเงินเหมือนคนอื่นเข
#คำว่าสู้ไม่ถอยผลสำเร็จมันสวยงามเสมอ

#ฝากถึง คนที่มีอคติ ที่ไม่ชอบในตัวนุ๊ก ที่ยังแม้แต่จะไม่เคยจะรู้จัก แม้แต่ไม่เคยจะคุยกับนุ๊กเลย อยากให้ลองมารู้จักมารู้นิสัยใจคอนุ๊กดูก่อนครับ แล้วถ้าไม่โอเค จะเกลียดนุ๊กต่อเลยก็ได้ เพราะนุ๊กรัก และให้ใจ ไม่เคยคิดปองร้าย อิจฉา ใครเลย ยินดีกับทุกๆความสำเร็จของทุกๆคน แม้คนคนนั้นนุ๊กจะไม่รู้จัก ….#สู้มาคักพี่น้องเอ้ย”

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ