เบลล่า เปิดใจ หลังมีปมดราม่ากันซีน พูดถึง แก๊งนางเอก ม.

เบลล่า เปิดใจ หลังมีปมดราม่ากันซีน พูดถึง แก๊งนางเอก ม.

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนจับจ้องและให้ความสนใจสำหรับปมเม้าท์แซ่บของแก๊งนางเอก ม. ที่พูดถึงดาราที่ชอบกันซีน โดยชาวเน็ตก็โยงไปที่นางเอกสาว “เบลล่า ราณี” ซึ่งมีการขุดคลิปเก่าต่าง ๆ ออกมาแชร์ว่อนโลกโซเชียล ล่าสุด สาวเบลล่า ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว

โดยบอกว่า กับกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น ตนไม่ได้ตามทั้งหมด แต่ก็ค่อนข้างประหลาดใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นพอสมควร สำหรับตนกับนางเอก ม.ม้า เวลาเจอหน้ากันก็คุยกันดีปกติ ไม่ได้ปัญหาอะไร แล้วตนไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใครด้วย ส่วนเรื่องของคอนเทนท์ตนไม่ขอแสดงความคิดเห็นแล้วกัน ตนไม่อยากต่อความให้มันยืดยาว และไม่อยากพูดอะไรที่ไปกระทบกับอีกฝั่ง

บอกวันนั้นที่มีชื่อตนออกมา ก็อย่างที่บอกว่าค่อนข้างประหลาดใจ สำหรับตนรู้สึกว่าทุกคนคือเพื่อนร่วมวงการเดียวกัน แม้ว่าจะไม่ได้สนิทกัน แต่เราโตมาในสายงานเดียวกัน ตนไม่อยากให้มันมีประเด็นอะไร ยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากับใคร ส่วนทางด้านมีการขุดคลิปต่าง ๆ ขึ้นมาคือมันเป็นอีเว้นท์ที่นานมากแล้ว พอมีคนขุดคลิป รูปขึ้นมา ตนเห็นแล้วเขินตัวเอง ไม่ต้องพูดถึง ไม่ต้องแชร์อีกแล้ว เรื่องมันนานมากแล้ว

บอกตอนเป็นข่าว “มาร์กี้” ได้ส่งข้อความมาหา ตอนนั้นตนยังไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย ก็บอกไปว่า ไม่เป็นไรเลย ส่วนตัวรู้สึกว่า อะไรที่อยู่เหนือการควบคุมของเรา เราต้องปล่อยผ่าน ส่วนที่หลายคนเรียกร้องให้เหล่านางเอก ม.ม้า ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการ ตนก็ไม่รู้จะยังไง มันเป็นสิทธิ์ของแต่ละคน ตนรู้สึกว่าในการทำงาน หรือชีวิต เราต้องรับผิดชอบตัวเอง ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน

เราเคยโดนกันซีนบ้างไหม คือ ทุกงานมันก็มีความน่ากลัว อุปสรรคด้วยกันทั้งนั้น ทุกอาชีพต้องมีอยู่แล้ว การตั้งรับคือเราต้องรู้ว่าตัวเรากำลังทำอะไรอยู่ ส่วนการร่วมงานกับคนอื่นต่อไป ตนก็ยึดหลักในการดำเนินชีวิต ส่วนคนจะจับตามองไหม ตนก็ทำตัวปกติของเรา งานบอลของช่องก็มาเชียร์กันเยอะ ๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ