เเยกไม่ออก มิน พีชญา กับนักร้องสาวคนนี้ใบหน้าคล้ายกันมาก

เเยกไม่ออก มิน พีชญา กับนักร้องสาวคนนี้ใบหน้าคล้ายกันมาก

ต้องบอกเลยว่าใครเห็นเป็นต้องเเยกไม่ออกเเน่ๆกับความหน้าคล้ายกันของสองสาวสวย อย่าง นางเอกซุปตาร์ มิน พีชญา วัฒนามนตรี กับ นักร้องสาว มายด์ อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ หรือ มายด์ 4EVE ที่หลายคนลงความเห็นว่าเธอทั้งสอง คนมีใบหน้าที่คล้ายกันสุดๆ

เปิดภาพความแฝดของ 2 สาวชื่อดัง ในวงการบังเทิงไทย บอกเลยว่ามองผ่านๆเหมือนพี่น้องที่พลัดพรากจากกันไปนาน สำหรับ “สาวมิน พีชญา และ สาวมาย 4eve” ต้องบอกเลยว่าความเหมือนนี้ สายฟ้า-พายุ อลิน-อลัน ผักบุ้ง-กุ้งนาง มากกกกกจ้า

สำหรับ สาวมิน พีชญา ผู้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมากเลยทีเดียว เข้าสู่วงการเมื่อ พ.ศ. 2549 จากการประกวด “มิสทีนไทยแลนด์ 2006” ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ขวัญใจสื่อมวลชน และ Miss I-Mobile สาวมินเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการได้รับโอกาสในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านละคร ภาพยนตร์ มิวสิกวีดีโอ พรีเซนเตอร์โฆษณา และ งานถ่ายแบบนิตยสาร

และสำหรับ สาวมายด์ โฟร์อีฟ น้องใหม่ในวงการเพลง ผ่านการแข่งขันในรายการ โฟร์อีฟเกิร์ลกรุปสตาร์ จึงได้เป็นสมาชิกของโฟร์อีฟ เกิร์ลกรุปที่จัดตั้งขึ้นใหม่ สังกัดค่ายเอ็กซ์โอเอ็กซ์โอเอนเตอร์เทนเมนต์ ล่าสุดได้รับบทนำเป็นครั้งแรกจากละครเรื่อง นางนาคสะใภ้พระโขนง แสดงคู่กับจิรายุ ละอองมณี ซึ่งอาทิตยารับบทเป็น นางนาค

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ