ยิปซี คีรติ ร้องไห้ เผย ฟิล์มเอ็กซเรย์ แชร์อุทาหรณ์ คนอยากหุ่นดีระวัง

ยิปซี คีรติ ร้องไห้ เผย ฟิล์มเอ็กซเรย์ แชร์อุทาหรณ์ คนอยากหุ่นดีระวัง

ต้องบอกว่าเป็นสาวหมวยที่รูปร่างดีสุด ๆ สำหรับ ยิปซี คีรติ ซึ่งพักหลังมานี้จะเห็นได้ว่าเธอดูแลตัวเองมากขึ้น ขยันออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ จนมีหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์มสุด ๆ กลายเป็นไอดอลสายเฮลท์ตี้ของใครหลาย ๆ คนเลยทีเดียว เวลาใส่บิกินี่อวดหุ่นทีไร ก็สวยเป๊ะปังทุกองศาน่ามองไปหมด

ล่าสุด ยิปซี และ ยิปโซ อริย์กันตา สองพี่น้องได้ออกมาเล่าประสบการณ์ ผ่านช่องยูทูบของตัวเองในรายการ ยิปย่อย โดย ยิปซี เล่าว่า ตนชอบออกกำลังกาย ต่ อ ย มวย ยกเวตแบบหนัก เต้นซุมบ้าแบบ รุ น แ ร ง ว่ายน้ำ โยคะร้อน และพิลาทิส เล่นกีฬาที่ใช้แรงกระแทกเยอะ สิ่งที่เกิดขึ้นและไม่คาดคิดมาก่อน คือ ออกกำลังกายผิดวิธี โดยไม่รู้ตัวมาเป็นเวลาหลายปี

เริ่มออกกำลังกายหนัก เพราะตอนอายุ 25 เป็นคน ป่ ว ย เกิดจากการกินที่แย่มาก่อน กินแต่ขนมผงชูรส ก็เข้าโรงพยาบาล และการ ป่ ว ย ครั้งนั้นก็กระทบกับการทำงาน เลยปฏิวัติตัวเอง อยากให้ร่างกายแข็งแรงจากภายใน ก็หักดิบ เริ่มออกกำลังกายเป็นกระจำ แล้วรู้สึกว่าร่างกายเปลี่ยน ดีขึ้น คนก็ชื่นชมในรูปร่าง ทำให้อยากทำต่อ และมันดีกับงาน อีกอย่างก็ทำให้ตัวเองสดชื่น มีพลังในการทำงาน เลยทำให้ชอบการออกกำลังกาย

มารู้อีกทีว่าเป็นกระดูกสันหลังคด คือ ช่วงที่ออกกำลังกายหนัก ยกเวตหนัก ๆ เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ตอนนั้นมีอาการ เ จ็ บ อยู่ตลอด แต่เลือกที่จะเมินอาการ เ จ็ บ เพราะคิดว่าตัวเองออกกำลังกายอยู่ทุกวัน คิดว่ากล้ามเนื้อกำลังทำงาน ซ่อมแซมตัวเอง ซึ่ง เ จ็ บ แบบ เ รื้ อ รัง แม้จะไม่ได้ออกกำลังกาย

จนมาได้รู้ว่าเป็นกระดูกคด เพราะไปเล่นพิลาทิส แล้วครูทักว่าเคยประสบอุบัติเหตุอะไรหรือเปล่า เพราะครูบอกว่าหลังเบี้ยวมาก เลยลองไปเช็กดูที่คลินิกกายภาพ เขาก็บอกว่ากระดูกสันหลังเราคด ก็ตกใจมาก และที่ตัดสินใจไปเอ็กซเรย์ เพราะว่ามันมีอาการร้าวลงไปขาซ้ายทั้งขา ไม่รู้สึก มันชา พอดูผลเอ็กซเรย์แล้วเหมือนเป็นคนทิ้งเอวซ้ายตลอดเวลา ตอนนี้กระดูกก็ดีขึ้นมาก แม้จะยังไม่ตรง แต่ก็ดีขึ้นมาก (ร้องไห้)

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ