ไม่ว่าความจริงจะเป็นเช่นไรก็ขอส่งกำลังใจให้ทั้งเจและปิ่น ส่งพลังบวกให้ไปเยอะ ๆ

ไม่ว่าความจริงจะเป็นเช่นไรก็ขอส่งกำลังใจให้ทั้งเจและปิ่น ส่งพลังบวกให้ไปเยอะ ๆ

เจ้าขุน จักรภัทร ลูกไม้ใต้ต้น พ่อเจ เจตริน – แม่ปิ่น เก็จมณี ที่กำลังจะมีผลงานเพลงใหม่วางแผนปล่อยให้แฟน ๆ ได้ฟัง 3 เมษายนนี้ ล่าสุดไลฟ์สดพูดคุยกับแฟน ๆ ในอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อแจ้งกำหนดการว่า

จะเดินทางจากกรุงลอนดอน เพื่อกลับให้ถึงประเทศไทยในวันที่ 4 เมษายน โดยหลุดพูดชื่อเพลงออกมาด้วยความตื่นเต้น เพลงถ้าเธออยากไป ท่ามกลางคอมเม้นท์แซวสนั่น ปนถามไถ่สุขภาพหนุ่มหล่อวัย 19 ปี

ระหว่างไลฟ์ เรื่องที่เลี่ยงได้ยากคือคำถามถึงสถานะครอบครัว พ่อเจ-แม่ปิ่น หลังโดนโยงข่าวลือว่าทั้งคู่ตัดสินใจเซ็นใบหย่า จบชีวิตรักยาวนาน 28 ปี เป็นที่เรียบร้อย โดยมีแฟนเพลงคนนึงเข้ามาคอมเม้นท์ถามว่า MOM-DAD ซึ่ง เจ้าขุน ที่ตอบทุกคำถามจากแฟน ๆ ก็ไม่ได้ตอบคำถามดังกล่าว

สุดท้าย ไลฟ์สดความยาวกว่า 10 นาที มีแต่รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะของ เจ้าขุน รวมถึงน้องชาย เจ้าสมุทร ที่เข้ามาแจมในไลฟ์พูดคุยกันช่วงสั้น ๆ แต่สิ่งที่สะกิดต่อมเอ๊ะให้คนฟังส่งท้ายคือข้อความโต้ตอบนี้

แฟนคลับ พิมพ์ข้อความเข้ามาว่า ดู ขุน แล้วมีความสุข ก่อนที่ เจ้าขุน จะตอบกลับว่า จริง ๆ ผมพยายาม ผมอาจจะไม่มีความสุขก็ได้ครับตอนนี้ ผมพยายามให้แฟนคลับดูผมแล้วแฮปปี้ หวังว่าทุกคนจะขำนะครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ