จับพิรุธ บทสนทนา ปิ่น เก็จมณี คุยกับ เจ้าขุน ก่อนมีข่าวลือ คู่รักเซ็นใบหย่า

จับพิรุธ บทสนทนา ปิ่น เก็จมณี คุยกับ เจ้าขุน ก่อนมีข่าวลือ คู่รักเซ็นใบหย่า

ท่ามกลางกระแสข่าวลือ หลังมีหลายเพจบันเทิงออกมาปล่อยข่าว คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่าไปหมาด ๆ หลังแยกอยู่มาสักระยะแล้ว ซึ่งบางเพจก็บอกว่า เป็นการเลิกที่ดี ไม่มีทะเลาะกัน พร้อมยืนยัน ไม่ได้มีเรื่องของมือที่ 3 และอีกเพจก็บอกใบ้เพิ่มเติมว่า เป็นคู่รักดาราดังยุค 90 ฝ่ายชายเป็นนักร้อง

งานนี้ ทำเอาขาเผือกคาดเดากันไปต่าง ๆ นานาว่าจะเป็นคู่รักคู่ไหน โดยหลายคนพุ่งเป้าไปยังคู่ของ เจ เจตริน กับ ปิ่น เก็จมณี และเมื่อเข้าไปส่องในอินสตาแกรมของ แม่ปิ่น พบว่า เมื่อวันที่ 19 มี.ค. ที่ผ่านมา เจ้าตัวเพิ่งลงไอจีสตอรี่ โชว์รอยสักใหม่ เป็นชื่อลูกชายทั้ง 3 คนกลางหลัง และอีกภาพเป็นการสักคำว่า “Self Love” หมายถึง “รักตัวเอง”

ไม่เพียงเท่านั้น หลายคนจับสังเกตโพสต์ในอินสตาแกรมของ เจ้าขุน ลูกชายคนกลาง ที่ได้ลงรูปคู่กับคุณแม่ เมื่อวันที่ 9 มีนาคม เนื่องในวันสตรีสากล พร้อมแคปชั่นภาษาอังกฤษว่า “Happy international women’s day love u so much” ซึ่งแปลเป็นไทยว่า “สุขสันต์วันสตรีสากล รักแม่มาก”

และ แม่ปิ่น เองก็เข้ามาคอมเมนต์กลับว่า “I love u to da max thank u jk” (แม่รักลูกมาก ขอบคุณ เจ้าขุน) ซึ่ง เจ้าขุน ก็ตอบกลับอีกว่า “only girl that will never break my heart” (คุณเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ไม่มีทางทำให้ฉัน เ สี ย ใจ)

ด้าน แม่ปิ่น ก็ตอบว่า “and only 3 of u … that always here for me” (มีเพียงพวกเธอ 3 คนเท่านั้น ที่อยู่ข้างฉันเสมอ)

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ