ย้อนโพสต์ 3เจ้า ผนึกกำลัง บอกรัก แม่ปิ่น

ย้อนโพสต์ 3เจ้า ผนึกกำลัง บอกรัก แม่ปิ่น

กว่า 20 ปีเต็ม ที่ ปิ่น เก็จมณี หันหลังให้วงการบันเทิง ยกเวลา 24 ชั่วโมง ใช้ชีวิตความเป็นแม่ 100 เปอร์เซ็นต์ เป็น FullTime MOM เลี้ยง เจ้านาย ลูกชายคนแรกที่วันนี้ อายุ 21 ปีเต็ม เจ้าขุน อายุ 19 ปี และ ลูกคนสุดท้อง เจ้าสมุทร 18 ปี จนกลายเป็น 3 หนุ่มหล่อ

หลายครั้ง แม่ปิ่น เปิดใจให้สัมภาษณ์สื่อถึงบทบาทความเป็นแม่ และ ความสนิทสนมกับลูกทั้ง 3 ตลอดการเลี้ยงดู และเธอกับลูกค่อนข้างใกล้ชิดสนิทสนม สามารถพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง หลักการเลี้ยงดู แม่ปิ่น ง่าย ๆ สบาย ๆ ขอแค่ทำตามกฎเหล็ก 3 ข้อ 1. ห้ามแย่งของเล่น 2.ห้ามแย่งของกิน 3.ห้ามแย่งผู้หญิง

ในมุมตรงข้าม ลูกชายคนโต น้องเจ้านาย ก็เคยเปิดใจถึง แม่ปิ่น ว่า สนิทสนมและไม่เคยมีความลับต่อกัน รักแม่มากและจะดูแลแม่ให้ดูที่สุด เรามักจะเห็น 3 เจ้า โพสต์ความรู้สึกในใจให้แม่ ได้อมยิ้ม ไม่ว่าตัวเองจะอยู่มุมไหนของโลกก็ตาม

ล่าสุด วันแม่ ปีที่แล้ว เจ้าขุน ประเดิมหยอดคำหวานรูปคุณแม่ พร้อมแคปชั่นว่า “Best momma in the world love u ครับบ mum รัก mum ที่สุดในจักรวาล” ส่วน เจ้าสมุทร มาน้อยแต่มานะ โพสต์รูปแม่ พร้อมบอกว่า “i love you”

ส่วนพี่ใหญ่ เจ้านาย ใช้โอกาสวันเกิดคุณแม่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา ส่งข้อความสำคัญถึง แม่ปิ่น ว่าเค้ารักแม่มาก พร้อมเขียนแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษว่า “give her our best wishes yall” ขอส่งความปารถนาดีให้เธอ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ