นุ่น สุทธิภา เปิดใจ น้ำตาคลอ เคยโดนบูลลี่ ลั่น คนเราไม่ได้สมบูรณ์ไปหมด

นุ่น สุทธิภา เปิดใจ น้ำตาคลอ เคยโดนบูลลี่ ลั่น คนเราไม่ได้สมบูรณ์ไปหมด

กำลังเป็นกระแสกันอยู่ตอนนี้กับเรื่องราวของนักแสดงสาว นุ่น สุทธิภา หลังออกมาเป็นยูทูบเบอร์ และกำลังมีประเด็นดราม่าร้อนแรงถูกโยงกับความสัมพันธ์ของ นิกกี้ ณฉัตร กับ ก้อย อรัชพร ที่กำลังเป็นที่จับตามองว่าความรักกำลังสั่นคลอนหรือเปล่า หลังมีกระแสสะพัดเรื่องเลิกรา

โดยย้อนไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นุ่น เคยออกมาโพสต์คลิปความในใจ โดนบูลลี่ล้อเลียนเรื่องเสียงใหญ่ มีคนมาพูดล้อเลียนทำเสียงใหญ่ใส่ ตอนหนึ่งในคลิป Q&A นี่มันตัวชั้นนะยะ

นุ่น สุทธิภา ตอบคำถามที่มีคนสงสัยถามว่า แปลง เ พ ศ หรือยัง โดย นุ่น จุกเลยพูดออกมาว่ามันใช่คำถามที่ต้องถามไหม แต่ก็ได้ตอบว่า ต่อให้เราพูดแค่ไหน ว่าเราเป็นชะนี เราจะไปพูดแค่ไหนว่าเป็นผู้หญิง ก็ไม่มีใครเชื่อเรา เราเป็นสาวสองอะไรเงี้ย ก็เข้าใจไปสิ ไม่ได้แคร์อะไรอยู่แล้ว ก็โนแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก ก็ไม่สนใจ

เราโดนบูลลี่เรื่องนี้บ่อยมาก บางทีไปทำงานกองถ่าย เรามีสัมมาคารวะนะไหว้ทุกคน เรามีมารยาท คุณเพิ่งเจอฉันครั้งแรก แต่คุณสวัสดีค่ะ (ทำเสียงล้อเลียนเสียงใหญ่ใส่) เราก็เป็นคนที่มีความรู้สึกค่อนข้างอ่อนไหวมาก คุณเป็นอะไรมากไหม

บูลลี่เรา ทำไมต้องบูลลี่เราด้วย เราไปทำอะไรให้คุณ ตลกอะไรกัน เราไม่ติดกับคนที่สงสัยอะไรในตัวเรา ทุกคนมีสิทธิ์สงสัย แต่การที่คุณมาบูลลี่คนอื่น แล้วมาพูดใส่แบบนี้มันเป็นการคุกคาม มันไม่มีคำจะ ด่ า เว้ย คนเราไม่ได้สมบูรณ์ไปหมด คุณก็ไม่ได้สมบูรณ์ถ้าคุณยังพูดจาแบบนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ