ขวัญ อุษามณี เปิดใจครั้งแรก เหตุผลหวนซบช่องเดิม

ขวัญ อุษามณี เปิดใจครั้งแรก เหตุผลหวนซบช่องเดิม

หลังจากที่มีข่าวยืนยันแน่ชัดแล้วว่า ขวัญ อุษามณี ตัดสินใจเซ็นสัญญากลับเข้าสังกัดเดิม ซึ่งการพูดคุยกับทางช่องเป็นไปอย่างราบรื่น ล่าสุด สาวขวัญ ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ครั้งแรก โดยบอกว่า

กลับมา เพราะอบอุ่น ด้วยรัก เคารพและศรัทธา เป็นที่ที่เราอยู่ตั้งแต่เด็ก จนวันหนึ่งได้เรียนรู้มา เราเข้มแข็งขึ้น โตขึ้นแล้ว เราก็กลับมา ดีลไม่นานค่ะ ทางช่องถามเข้ามาเมื่อปีที่แล้ว เราคุยกับผู้ใหญ่ที่ช่องเรื่อย ๆ อยู่แล้ว ไม่ใช่ว่าจะไม่คุยกันเลย เซ็นสัญญา 3 หรือ 5 ปีนี่แหละค่ะ

สัญญาที่ช่อง 7 เป็นยังไงก็เป็นเหมือนเดิม แต่ถ้าเราจะไปไหน ทำอะไร ต้องบอกเขาก่อน (อย่างที่รู้ว่าสัญญา มีห้ามไปออกช่องอื่น ยังมีอยู่ไหม) ก็มีค่ะ แต่ก็อาจจะบอกพี่ผู้ใหญ่ว่า ต้องให้หนูทำมาหากินนิดหนึ่ง ทุกอย่างมันอยู่ที่การคุยค่ะ พี่ ๆ ที่ช่องก็ช่วยเราเรื่องธุรกิจของเราด้วย ถ้าจะไปออกช่องอื่น ก็เหมือนกับคุณคุณพ่อแม่ เราจะไปไหนก็ต้องบอกเขาก่อน ให้เกียรติกันนิดหนึ่ง

(ค่าตัวต่อตอนมากขึ้น) กับเรื่องนี้ สาวขวัญ เผยว่า คนเราอยู่ได้ด้วยที่ใจ เรื่องเงินก็ส่วนหนึ่ง โปรเจกต์เดี๋ยวให้ทางช่องเป็นคนบอกดีกว่าค่ะ ตอนเป็นอิสระก็เหนื่อยแหละ ตอนแรกขอรับงานเอง แต่ด้วยความที่เราทำหลายอย่าง แล้วแต่ละคนจัดโปรโมชั่นให้ตัวเองกันเสร็จสรรพเลย เหนื่อยที่เรตค่าตัวมันน้อยลง แต่ถ้าอยู่ที่ช่อง เรตของเราก็จะปกติ นักแสดงอิสระบางคนอาจจะเพิ่มค่าตัว แต่อย่างบางงานก็จะบิดกัน

ขวัญ ว่าการที่เรามีผู้ใหญ่ดูแลเป็นที่ปรึกษา และมีคุณแม่ดูแลงานเหมือนเดิมดีกว่า อันไหนช่วยได้เราก็ช่วย บางอย่างเราทำงานกันแบบมาลดราคาแข่งกับคนอื่นก็ไม่ไหว เราต้องอยู่ด้วยคุณภาพ ด้วยความสุข เพราะออกงานทีหนึ่งต้องมีค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ก็ต้องขอบคุณแฟน ๆ ที่ต้อนรับเราทุก ๆ ช่อง ตอนนี้เรื่องงานกับธุรกิจอยู่ตัวแล้ว เราทำงานด้วยความสุข ไม่ใช่ความหวังของคนอื่น อยู่ที่ไหนไม่มีความสุข เราก็บาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ