เอ๋ มณีรัตน์ เผย เคยถูกจ้างให้เป็นแฟน ด้วยเงิน 6 หลัก

เอ๋ มณีรัตน์ เผย เคยถูกจ้างให้เป็นแฟน ด้วยเงิน 6 หลัก

นักแสดงสาวสวยมากความสามารถ “เอ๋ มณีรัตน์” เผยประสบการณ์รัก เคยมีผู้ชายเคยจ้างเป็นแฟนให้เงินหลักแสน ในรายการ คุยแซ่บshow

กับเรื่อง เคยมีคนจ้างเป็นแฟน 6 หลัก สาวเอ๋ เล่าว่า ก็ประมาณหนึ่งค่ะ มันเหมือนทีเล่นทีจริง เหมือนรู้จักกันมา เป็นเพื่อนกันประมาณหนึ่ง แต่ไม่ได้สนิทขนาดนั้น ก็คุย ๆ กัน เรารู้สึกว่าเราก็โอเคกับคนนี้ เขาก็โอเคกับเรา แต่ไม่ถึงขั้นชอบมาก ๆ เขาก็มาคุย กินข้าว แล้วเห้ย เขาเหมือนชอบเรานานมาก ๆ แล้ว

แล้วเราก็ยังรู้สึกนิ่ง ๆ อยู่ เขาก็คงไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง เขาเลยบอกว่า เราชอบเธอ เราจะทำยังไงดี เราก็อึ้ง ๆ ไป เพราะเรายังไม่ถึงจุดนั้น แล้วเขาบอกว่า เราขอดูแลเธอได้ไหม เขาเป็นเชิงพูดเล่น ในหลักประมาณเท่านี้ต่อเดือน เราก็แบบถามเขาว่า เขามองความรักในมุมของเขายังไง ความรักคืออะไร เขาบอกว่า

อยากมีคนอยู่ข้าง ๆ ดูแล คำว่าดูแลของเขากับของเรามันอาจจะไม่เหมือนกัน เรารู้สึกการดูแลเขาโอเค เขาเป็นคนดี เป็นคนน่ารัก แต่การดูแลของเขาอาจจะเป็นในเชิงลงทุนหรืออะไรอย่างนี้มากกว่า แต่เราต้องการอีกแบบหนึ่งในการที่เรา ป่ ว ย มีคนดูแล มีคนซัพพอร์ตเวลาเรารู้สึกแย่ มีคนอยู่ข้าง ๆ ให้อบอุ่น

ถ้าสมมติคนนี้เขาไม่เปิดมาด้วยเงิน แล้วจีบเราจริงจัง สาวเอ๋ บอกว่า มันก็อาจจะเป็นอีกแบบหนึ่ง ซึ่งพอเจอแบบนั้นเราก็หยุดเลยค่ะ ประเด็นคือพอเขาพูดเล่นมา เราก็ตกใจ เพราะเราไม่เคยเจอแบบนี้เลย แล้วเราก็มีกำแพงแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ