แห่แชร์คลิป วี วิโอเลต เพื่อนสนิท ก้อย พูดถึง นุ่น สุทธิภา

แห่แชร์คลิป วี วิโอเลต เพื่อนสนิท ก้อย พูดถึง นุ่น สุทธิภา

ประเด็นร้อนกระแสข่าวเลิกราของคู่รักสุดฮอต นิกกี้ ณฉัตร กับ ก้อย อรัชพร ที่แฟนๆ ยังคงให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ก่อนหน้านี้ได้เห็นคลิป นิกกี้ ประกาศง้อให้ ก้อย กลับมาเหมือนเดิมเพราะเป็นผู้หญิงที่รักมากๆ รองจากคุณแม่ กลางงานวันเกิดของรุ่นพี่คนสนิทอย่าง ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ คลิปนั้นหลายคนได้ดูต่างก็เอาใจช่วยเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่เช่นกัน

แต่ดูเหมือนว่าประเด็นเลิกราของ นิกกี้-ก้อย จะยังถูกถาโถมหนักมากเพราะในโลกออนไลน์มีการลือการขุดประเด็นโยงถึงต้นเหตุของการเลิกราและมีชื่อของ นุ่น สุทธิภา ยูทูบเบอร์สาวคนดัง จากก่อนหน้านี้ที่มาเป็นแขกรับเชิญในช่องรายการของกันและกัน มีการพูดถึงหนักจน นุ่น สุทธิภา ได้ออกมาเคลียร์ว่า “มีแต่ความรักแบบ “พี่น้อง” ที่ผลักดันกันในการทำงานเท่านั้น ซับพอร์ตกันเสมอกันเสมอถามไถ่งานเผื่อพี่ๆ ให้ตลอด มีแต่ความหวังดี ส่วนเรื่องความรักแบบอื่นเป็นไปไม่ได้เลย แยกเรื่องส่วนตัวกับงานอย่างชัดเจนค่ะ เรื่องประเด็นของพี่ๆ ที่เกิดขึ้นนุ่นก็ได้รับรู้มาว่า เป็นเรื่องของการกลับบ้านไม่ตรงเวลาตามที่ได้ตกลงนัดกันไว้ ทำให้มีปัญหากัน ขอบคุณที่เปิดใจรับฟังค่ะ”

ล่าสุดโลกโซเชียลมีการขุดคลิปอดีตในอินสตาแกรม นุ่น สุทธิภา ที่เคยโพสต์ไว้เมื่อปี 2557 ซึ่งในคลิปดังกล่าว วี วิโอเลต เพื่อนสนิทของ ก้อย อรัชพร ได้ถ่ายคลิปกับ นุ่น สุทธิภา ที่กำลังนั่งเล่นมือถืออยู่ และ วี ก็พูดว่า อินุ่นแร ดมากค่ะ พร้อมทั้งหันกล้องไปหา นุ่น

นุ่น ก็นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์ไอจีพร้อมแคปชั่นว่า “ตามที่พูด” โดยคลิปกล่าวถูกแชร์ในทวิตเตอร์ถึงหมื่นกว่าครั้งและมีชาวทวิตเตอร์เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ