พระเอกลูกหนึ่ง ฝากแฟนคลับตามภรรยากลับบ้าน หลังฝ่ายหญิงขอมีอิสระ

พระเอกลูกหนึ่ง ฝากแฟนคลับตามภรรยากลับบ้าน หลังฝ่ายหญิงขอมีอิสระ

เพิ่งสวมบทสามีสายเปย์ สำหรับนักแสดงหนุ่ม อ้วน รังสิต ที่ขอเริ่มต้นปีด้วยการโชว์ป๋าจัดรถหรูป้ายแดง เซอร์ไพรส์เป็นของขวัญให้ภรรยาสุดที่รัก ปาร์ค ฮยอน ซอน หรือ มะม่วง ทำเอาคุณภรรยายิ้มหน้าบาน ชมออกสื่อเป็นสามีที่น่ารักที่สุด

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัว อ้วน รังสิต ได้โพสต์ภาพภรรยาในลุคสวยแบ๊วสไตล์เกาหลี พร้อมเขียนแคปชั่นว่า นางเดินมาบอกว่าหลังจากนี้ทุกอาทิตย์ควรจะมี 1 วันที่มีอิสระ อยากไปเที่ยวหรืออยากทำอะไรก็ได้เพื่อความสุขของชีวิตมากขึ้น พูดจบแล้วนางก็ใช้สิทธิ์ทันที ใครเจอบอกให้รีบกลับบ้านด้วยครับ/p>

โดยมีแฟนๆ ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมความน่ารักของทั้งคู่มากมาย อาทิ มันดีมากเลยนะคะคุณอ้วน มันจะทำให้หลายๆ อย่างดีขึ้นคอยดูค่ะ เพราะนี่ก็เป็นเหมือนมะม่วงเลยค่ะ แต่งงานและต้องมาใช้ชีวิตที่ออสเตรเลีย เป็นแม่บ้านดูแลลูกทุกวัน มันเหนื่อยมากจริงๆ นะคะ การทำทุกอย่างวนไปเหมือนเดิมทุกๆ วันโดยไม่มีเวลาของตัวเองเลย มันทำให้จิตตก เก็บกดได้เลยค่ะ แต่พอมาใช้วิธีนี้ การได้ออกไปไหน แค่1 วันต่อ1อาทิตย์ ชีวิตแม่มันดีและมีความสุขมากขึ้น และมีแรงทำทุกอย่างเพื่อลูกและสามีมากขึ้นค่ะ, Happy wife happy life, มาถูกทางแล้วค่ะ แม่ทุกคนควรมีวันอิสระ, น่ารักมากจริงๆใช่เลยค่ะคุณพ่อเลี้ยงลูกเลยคะ, ดีต่อใจชอบความคิดนี้ ฯลฯ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ