เผยค่าตัว น้องมายู ลูกสาว หนุ่ม กรรชัย-เมย์ หลังรับเล่นละครเรื่องแรก

เผยค่าตัว น้องมายู ลูกสาว หนุ่ม กรรชัย-เมย์ หลังรับเล่นละครเรื่องแรก

คะแนนเต็มหนึ่งร้อยอย่างน้อยต้องได้เก้าสิบเก้า เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์หนักมาก น้องมายู ลูกสาวคนสวยของ พ่อหนุ่ม กรรชัย และ เมย์ ปทิดา พร้อมแล้วกับการตัดสายสะดือ รับงานละครเป็นครั้งแรกในชีวิต ประเดิมกับละคร กรงดอกสร้อย ช่อง 3 ค่ายโชว์อิท จำกัด

เรียกว่าเป็นลูกไม้ใต้ต้นของทายาทคนบันเทิงสุดๆ โดยงานนี้ น้องมายู โดดมารับบท น้ำใส เป็นตัวละครลับ ที่จะมาเซอร์ไพรส์ในละคร ที่ก็ได้เข้าฉากกับ ภณ ณวัสน์, มีน พีรวิชญ์ และ มิ้นต์ นักแสดงรับเชิญ ซึ่งการเข้าฉากเล่นละครเป็นครั้งแรกก็ทำได้ดี

แต่คนที่ลุ้นมากเป็นพิเศษคือ แม่เมย์ ควบตำแหน่งทั้งคุณแม่และผู้จัดละครที่ต้องคอยกำกับเองหน้าเซตเลย และลูกสาวคนเก่ง มายู ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ โดย แม่เมย์ ก็ยอมรับว่า ค่อนข้างเซอร์ไพรส์ เพราะว่า มายู เป็นคนมาบอกเองว่าอยากเล่นละคร พอเรื่องนี้กำลังหานักแสดงเด็กเข้ามาร่วมฉาก

น้องมายู เคยพูดว่า ละครที่แม่เมย์ทำ จริงๆ แล้วหนูก็อยากเล่นนะ พอมีบทนี้ มายูก็บอกจะเล่นก็เซอร์ไพรส์ เพราะปกติมายูไม่ค่อยสนใจเรื่องการแสดงหรือโชว์ หรือทำอะไรเลย งานติดต่อมาก็ไม่ค่อยรับ แต่อันนี้อยู่ดีๆ เขาก็บอกว่าอยากแสดง แม่ก็ดีใจ ส่วนค่าตัวการแสดง น้องมายู บอกไม่รับ แต่ขอเป็นทริปเที่ยวฮอกไกโดแทนนั่นเองจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ