ทราย เจริญปุระ เจอคนวิจารณ์ผอมเหมือนคนป่วย ย้ำพอใจรูปร่างตัวเอง

ทราย เจริญปุระ เจอคนวิจารณ์ผอมเหมือนคนป่วย ย้ำพอใจรูปร่างตัวเอง

ตั้งใจลดน้ำหนักอย่างจริงจัง สำหรับ ทราย เจริญปุระ โดยเจ้าตัวนั้นแฮปปี้สุดๆ เพราะในสายตาตัวเองก็รู้สึกมั่นใจสบายดีแล้ว แต่งานนี้กลับเจอดราม่า ถูกคนบูลลี่รูปร่างที่เปลี่ยนไป บางคนวิจารณ์ว่าผอมไป ป่วยหรือเปล่า ซึ่งทาง สาวทราย ได้ลงรูปถ่ายตัวเองจากด้านหลัง ในท่าทางสดใส พร้อมเล่า

ซึ่ง ทราย เจริญปุระ ได้โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมทั้งเขียนข้อความเผยความรู้สึกหลังเจอกระแสวิจารณ์ว่า “เมื่อวานคุยกับเพื่อนว่าถ้าลงรูปนี้ไปพับบลิก ก็คงโดนจ่ม โดนอู๊ดอี๊ดใส่อีก ว่าผอมไป ป่วยไหม ไอ้นั่นไอ้นี่ แต่เพื่อนก็ถามว่า พอใจไหมกับร่างกายตอนนี้ ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าพอใจมาก หลัง/ไหล่ เราเล่นมากหรือเล่นหนักไม่ได้ เป็นผลมาจากการผ่าคอ ก็ได้แค่ประคองๆ ให้มีกล้ามเนื้อเอาไว้พยุง แต่เอาจริงๆ ก็รู้สึกแข็งแรงดี

อ้วนก็โดน ผอมลงก็โดน โดนบอกให้ไปทำนมก็มี 5555 แบบผอมดีนะ แต่ถ้ามีนมจะพอดีมาก ก็ต้องถามว่าพอดีในสายตาใครหว่า เพราะในสายตาตัวเองก็รู้สึกสบายดีแล้วล่ะ มันเหมือนในสายตาของคน ถ้ามีกล้ามก็จะมีรูปแบบของกล้ามที่เข้าใจร่วมกัน หรือถ้าผอม ก็จะมีรูปแบบที่คนเข้าใจร่วมกันว่าสวย ว่าดี กลายเป็นความสบายตัวหรือข้อจำกัดหรือความชอบของเจ้าของรูปร่างมันถูกละเลยไปหมด โดนพูดใส่แรงๆ เยอะมาก มากจนตกใจนะบางที

เราเคยบอกว่าหมอสั่งให้ลดค่ะ ผ่าคอ มีบอกด้วยว่าไม่ต้องไปฟังหมอมาก เนี่ย เห็นก็รู้ว่าผอมไป เอ้า ได้เหรอ พี่จบหมอ เป็นคนผ่าคอให้หนูมาเหรอเนี่ย ให้เชื่อพี่มากกว่าหมอเนี่ย 5555″

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ