เต๋อ ฉันทวิชช์ เผยความรู้สึก ใหม่ ดาวิกา ตอนนี้เครียดโดนหลายเรื่องถาโถม

เต๋อ ฉันทวิชช์ เผยความรู้สึก ใหม่ ดาวิกา ตอนนี้เครียดโดนหลายเรื่องถาโถม

หลังจากที่เป็นดราม่ามาอย่างต่อเนื่อง เรื่องหนึ่งจบ ก็มีคนขุดอีกเรื่องมาต่ออย่างเรื่อยๆ สำหรับนักแสดงชื่อดังของเมืองไทยอย่าง “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่บอกเลยว่าช่วงนี้ไม่ว่าจะขยับตัวไปไหน ทำอะไร ก็เกิดดราม่าขึ้นตลอด

ล่าสุดแฟนหนุ่มหวานใจของสาวใหม่อย่าง “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” ก็ได้ออกมาอัพเดทและพูดถึงประเด็นดังกล่าวผ่านสื่อในงาน “AMAZING Big Holiday 2023 x เปรี้ยวปาก @SiamAMAZINGPark”

กับดราม่าของใหม่ ได้มีการพูดคุยกันไหม? “พูดคุยกันตลอดครับ เราก็ให้กำลังใจเขา เขาเป็นคนที่มีจิตใจเข้มแข็ง เขาก็โดนอะไรเยอะเหมือนกัน เราก็เป็นกำลังใจช่วยให้เขาผ่านๆ ไป ส่วนใหญ่เขาจะมาเล่า แต่เราก็มีเห็นข่าวด้วยเหมือนกัน”

ส่วนตัวเขาเครียดมากไหม? “ต้องเครียดอยู่แล้วครับ มันเป็นโอ้โห! เป็นเรื่องที่รบกวนจิตใจนะ บางครั้งที่ต้องรับมือกับมันนานๆ ก็เหนื่อยเหมือนกัน เขาก็ต้องการระบาย ต้องการที่ปรึกษา ต้องการกำลังใจ ก็รู้สึกดีใจที่คนรอบข้างเขาทุกคน รวมถึงตัวผมด้วยเนี่ย อยู่กับเขา ให้กำลังใจเขาให้ผ่านพ้นมันไปให้ได้”

ตอนนี้เหมือนหลายเรื่องมาพร้อมกัน? “ก็อาจจะเป็นช่วงดวงตก ผมไม่รู้เหมือนกัน คือผมมองว่าคนเราเวลาอยู่ในจุดที่แฮปปี้มีความสุข บางครั้งความทุกข์มันจะเข้ามา โดยที่เราไม่รู้ตัว มันเป็นสัจธรรมของชีวิตอยู่แล้ว และในครั้งนี้เหมือนความทุกข์มันเข้ามาเยอะ หลายด้าน แต่สุดท้ายมันก็จะผ่านไปครับสิ่งเหล่านี้ เพราะน้องเขาก็เหมือนได้พิสูจน์ตัวเอง ผ่านช่วงเวลาอันยาวนาน ว่าเขาโดนอะไรมาเยอะมากในชีวิตเขา เขาโดนข่าวที่ไม่ค่อยดีมานานมากตั้งแต่อดีต แล้วเขาก็ผ่านมาได้ทุกครั้ง เวลาก็เป็นเครื่องพิสูจน์เขาไปเรื่อยๆ และผมเชื่อว่าสุดท้ายแล้วผมรู้จักเขา เขาเป็นคนดี เป็นคนเข้มแข็ง แล้วก็จิตใจดีอยู่แล้ว ผมเชื่อว่ายังไงเขาก็จะผ่านสิ่งนี้ไปได้อยู่แล้ว”

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ