6ปี ที่รอคอย ยูกิ เพ็ญผกา สุดประทับใจได้ร่วมร้องเพลงกับไอดอลสาวตัวเองครั้งแรก

6ปี ที่รอคอย ยูกิ เพ็ญผกา สุดประทับใจได้ร่วมร้องเพลงกับไอดอลสาวตัวเองครั้งแรก

สิ่งที่หลายคนจับตาเกี่ยวกับการเข้าสู่ชายคาค่ายไหทองคำของ ยูกิ เพ็ญผกา ก็คือการร่วมงานกับ ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) ศิลปินที่ยูกิชื่นชอบตั้งแต่เด็ก จนล่าสุดทั้งสองได้เจอกันและทำให้ยูกิออกมาร่ายความในใจสุดซึ้ง

โดยยูกิได้ร่ายยาวพร้อมในวันที่เจอลำไยว่า “วันนี้หนูมีโอกาสได้เจอศิลปินที่หนูรักและชื่นชอบในรอบ 6 ปีย้อนกลับไปภาพแรก..วันนั้นหนูไปประกวดร้องเพลงที่โชคคูณโชคอุดรตอนนั้นหนู 10 ขวบก็มีโอกาสได้เจอได้ถ่ายรูปกับพี่ลำไยเพราะวันนั้นพี่ลำไยไปแสดงประมาณครึ่งชั่วโมงตอนนั้นมีโอกาสได้ถ่ายแค่รูปก็ดีใจมากๆ แล้วค่ะ ผ่านมา 6 ปี มาถึงวันนี้ไม่คิดไม่ฝันจริงๆ ค่ะว่าหนูจะได้มีโอกาสได้ร่วมร้องเพลงกับพี่และถ่ายรูปกับพี่อีกครั้ง..ที่พิเศษสำหรับหนูวันนี้อีกอย่างคือเด็กชุดขาวในวันนั้นได้มีโอกาสมานั่งร่วมทานข้าวกับพี่ลำไย”

และยูกิได้ทิ้งท้ายอีกว่า “อยากจะบอกว่าพี่ลำไยน่ารักมากกกกกกค่ะหนูเขินพี่จนหนูไม่ค่อยพูดเลย พี่ลำไยเป็นกันเองกับน้องมากๆ และอบอุ่นมากค่ะวันนี้สนุก จอย และคุ้มค่ากับการรอคอยตลอด6ปีที่จะได้เจอพี่มากค่ะ สำหรับหนูวันนี้มันเหมือนฝันเลยค่ะ สุดท้ายแล้วอยากบอกว่ารักพี่นะคะไอดอลในใจตลอดไปค่ะ”

สำหรับยูกิ เพ็ญผกา เป็นหมอลำลูกครึ่งญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยนอกจากงานกับวงหมอลำ เธอก็ร่วมทำเพลงกับศิลปินรุ่นพี่ จินตหรา พูนลาภ ในเพลง “ใจสั่งมาหรือว่าเขาทิ้ง” และอีกหลายซิงเกิลด้วย โดยทางค่ายไหทองคำได้เผยว่าค่ายเตรียมทำผลงานของยูกิในรูปแบบหมอลำ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ