ไพบูลย์ เดือด สวนไม่ไว้หน้า เจอชาวเน็ตดราม่า ลุคใหม่ กระต่าย พรรณนิภา

ไพบูลย์ เดือด สวนไม่ไว้หน้า เจอชาวเน็ตดราม่า ลุคใหม่ กระต่าย พรรณนิภา

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องที่พอได้ยินเสียงก็รู้ว่าใครร้อง สำหรับ กระต่าย พรรณนิภา ภรรยา นายไพบูลย์ แสงเดือน เจ้าของค่ายเพลงจ้วดจ้าด ที่ผลิตผลงานเพลงดังๆออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันมากมาย แนวลูกทุ่งอินดี้โด่งดังมากมายถึง 100 ล้านวิว

ล่าสุดเจ้าตัวได้ปล่อยเพลงใหม่ ทั้งเพลง เอ็มวีมาเต็มซึ่งชาวเน็ตเข้ามารุมวิจารณ์เรื่องหน้าผมและการแต่งกายของกระต่ายว่าดูแก่มาก อาทิ คอสตูมแม่ป้าอีกแล้ว งานนี้ ครูไพบูลย์ ก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์เดือดมาก

โดยชาวเน็ตต่างเข้ามาเเสดงความคิดเห็นว่า คอสตูมแม่ป้าอีกแล้ววว,แม่ใหญ่,แม่ป้า,โอ๊ยยยยยย เมคอัพเอย คอสตูมเอย

จากนั้น ครูไพบูลย์ ก็ได้ตอบกลับว่า ขออนุญาตนะครับ พวกบอกว่าบ่ผ่าน ไม่สวย แม่ป้า ต่างๆนานา ขอถามแน พวกมึ- สร้างประโยชน์หยังครับ เพลงนี้เราตั้งใจแต่งตัวให้น้องเป็นผู้ใหญ่รอฟังเพลง ดู mv ก่อนนะครับ ก่อนที่จะเม้นบูลลี่คนอื่น ไม่ชอบก็แค่เลื่อนผ่าน

ก่อนที่เฟซบุ๊ก กระต่าย พรรณนิภา Fanpage นั้นจะได้โพสต์ระบุข้อความว่า ขออนุญาตเล่าถึงดราม่า ชุด การแต่งหน้า ของเพลง #เจ็บลึกกระต่าย พรรณนิภา ใน tiktok ที่ว่าmakeup ทำให้แก่ ชุดเหมือนแม่ป้า ใช่ครับ เพลงนี้เราตั้งใจให้น้องกระต่าย มีอายุราว 30-40 ต้นๆ เป็นหญิงวัยสร้างครอบครัว ที่ผิดหวังในความรัก โดย mood and tone ของเพลงนี้ จะออกหม่นๆเศร้าๆ สูญเสีย มืดดำ ฝากติดตามดู mv เต็มด้วยนะครับ14 มีนาคมนี้ 17.00 น. "เจ็บลึก" แน่นอน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ