เมย์ ปทิดา ปลื้มหนักมาก หลังลูกสาว น้องมายู ยอมเล่นละครแล้ว เชื่อว่าลูกสาวต้องติดใจ

เมย์ ปทิดา ปลื้มหนักมาก หลังลูกสาว น้องมายู ยอมเล่นละครแล้ว เชื่อว่าลูกสาวต้องติดใจ

เมย์ ปทิดา เผยความรู้สึก หลัง น้องมายู ขอเล่นละครที่ตัวเองเป็นผู้จัด ทำเอาคุณพ่อคุณแม่เซอร์ไพรส์หนักมาก เมื่อ น้องมายู ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน ของ เมย์ ปทิดา และ หนุ่ม กรรชัย เอ่ยปากขอเล่นละคร

ทั้งที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวปฏิเสธมาตลอด งานนี้คุณแม่จัดให้ตามคำขอ ให้น้องมายูเล่นรับเชิญในละครเรื่อง กรงดอกสร้อย ที่ตัวเองเป็นผู้จัดอยู่ด้วย โดย เมย์ ได้เปิดใจว่า ดีใจที่ลูกสนใจด้านนี้ เป็นฉากเซอร์ไพรส์หนึ่งฉากในละคร ที่จะต้องเป็นฉากเด็ก กำลังหานักแสดงเข้ามาร่วมฉาก มายูเคยพูดก่อนหน้านี้ว่าละครที่แม่ทำ จริงๆ แล้วหนูก็อยากเล่นนะ เพราะปกติเคยถามเขาเรื่องที่แล้ว เขาบอกไม่เล่น แต่ว่าเรื่องนี้เขาบอกว่าถ้าเกิดมีโอกาสเขาก็อยากเล่น ก็เลยถามเขา เขาตอบว่าเล่น

ตอนนั้นเซอร์ไพรส์ เพราะปกติเขาไม่ค่อยสนใจเรื่องการแสดงหรือโชว์หรือทำอะไรเลย แต่อันนี้อยู่ดีๆ เขาก็บอกว่าอยากแสดง เราก็ดีใจ วันนี้ก็ลุ้นเพราะมีหลายๆ เรื่อง เมย์ก็จะคอยช่วยดู ซึ่งถ้าพูดจริงๆ เขาก็ทำได้อยู่นะ ไม่ถึงกับไม่ได้เลย อาจจะเพราะยังไม่มีบทพูดด้วย ถ้ามีบทพูดก็ว่ากันอีกที ถือว่ามาลองชิมลางก่อน เราก็ไม่ได้บังคับ แล้วแต่เขา ไม่ปิดกั้นถ้าลูกอยากแสดงต่อ ด้านคุณพ่อเขาก็แล้วแต่ลูก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ