จันจิ เมินคนทักหน้าเปลี่ยนทุกไตรมาส

จันจิ เมินคนทักหน้าเปลี่ยนทุกไตรมาส

จันจิ เมินคำเม้าท์ หลังถูกทักว่าหน้าเปลี่ยนทุกไตรมาส ลั่นรักสวยรักงามเป็นเรื่องปกติ เจอคำพูดสุดแรงว่า หน้าเปลี่ยนทุกไตรมาส สำหรับนักร้องนักแสดงสาว จันจิ จันจิรา หวานใจคนสวยของพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ

ล่าสุดเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน ถึงประเด็นดังกล่าว โดยมองว่าไม่ใช่เรื่องซีเรียสอะไร เพราะยอมรับว่าหน้าเปลี่ยนจริงๆ แต่ก็ไม่ได้ทำเยอะจนไม่เหลือความเป็นตัวเอง หากฟีดแบ็กไปในทางที่ดี ก็โอเคแล้ว ซึ่ง จันจิ เผยว่า มีคนพูดเยอะมากว่า จำหน้าจันจิไม่เคยได้เลย จริงๆ หน้าเขาเป็นยังไง ก็ดีค่ะ ถ้าเปลี่ยนแล้วไปในทางที่ดี ตอนนี้ฟีดแบ็กค่อนข้างไปในทางที่ดี แปลว่าเรามาถูกทางละ ไม่ทำจนเวอร์เกินไป ก่อนจะทำเราก็คิดเยอะมาก สาวๆ ก็คิดนิดหนึ่งนะคะ เอาที่เข้ากับหน้าเราดีกว่า ถ้าเราเปลี่ยนไปมามันก็จะดีต่ออาชีพ แต่ไม่ใช่ทำเกินไป เปลี่ยนนิดๆ หน่อยๆ ให้ทุกคนแบบ เอ๊ะ ใครนะ? กลัวแฟนคลับเบื่อหน้า ขอนิดหนึ่ง จริงๆ ไม่ได้ทำอะไรมากมายนะ บางทีอายุก็เกี่ยว ทำไม่เยอะ เพราะไม่มีเวลาด้วย ถ้าถึงขั้นผ่าตัดไม่มีเวลาพัก

ตอนนี้อยากเสริมจมูก เราฉีดฟิลเลอร์มาก่อน ถ้าให้ทำงานง่ายขึ้น อาจจะต้องเสริม แต่ทุกคนบอกไม่ต้องทำแล้ว เราก็โอเคไม่ทำหรืออาจจะไม่แน่ ช่วงนี้กลับมาออกกำลังกาย หลังจากพักไปนาน จริงๆ หน้าเราก็ไม่เท่ากัน ข้างหนึ่งจะยก ข้างหนึ่งจะตก หน้าเราก็ได้อีกนะ ส่วนใหญ่เราทำเพื่องานและเพื่อเรา เรื่องเสริมเติมแต่งปัจจุบันมันเป็นเรื่องปกติแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ