เปิดภาพล่าสุด อั้ม พัชราภา ใส่ชุดร่วมงานแต่งเพื่อนรัก ปอย ตรีชฎา-โอ๊ค

เปิดภาพล่าสุด อั้ม พัชราภา ใส่ชุดร่วมงานแต่งเพื่อนรัก ปอย ตรีชฎา-โอ๊ค

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ต้องบอกว่าเป็นพรหมลิขิตจริงๆ สำหรับคู่ของนักแสดงสาวมากความสามารถ ปอย ตรีชฎา กับ โอ๊ค ภควา หงษ์หยก ทายาทร้านอาหารดังและโฮมสเตย์สุดชิคของเมืองภูเก็ต โดยปอย ตรีชฎา กับ โอ๊ค ภควา จะมีข่าวดีงานมงคลเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ได้โพสต์ภาพปอยสวมใส่ชุดเครื่องทองเครื่องเพชรโบราณที่ใช้ในงานแต่งและได้มีพิธีหมั้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

โดย ปอย ตรีชฎา นั้นก็ได้สวมชุดบาบ๋า พร้อมมงกุฎดอกไม้ไหว ซึ่งเป็นงานหัตถศิลป์ รวมถึงมงกุฎดอกไม้ไหว (ฮัวก๋วน) ซึ่งเป็นการขึ้นมือจากทองคำแท้ทั้งหมด ทั้งยังสวมใส่เครื่องประดับทองคำและเพชรพลอยโบราณที่สุดเเสนจะเลอค่า

ซึ่งในวันที่ 1 มี.ค.66 ควงคู่เข้าพิธีวิวาห์ไปเป็นที่เรียร้อยแล้วสวมใส่เครื่องประดับทองคำและเพชรพลอยโบราณ รวมถึงมงกุฎดอกไม้ไหว ซึ่งเป็นการขึ้นมือจากทองคำแท้ทั้งหมด งดงามมาก และในวันที่ 2 มี.ค 66 ได้ฉลองงานวิวาห์สุดชื่นมื่น โดยปอยและหนุ่มโอ๊คมาในชุดสีขาว

เเละในวันนี้เราจะพาทุกท่านมา เปิดภาพตัวแม่วงการบันเทิงอย่าง อั้ม พัชราภา ที่ได้มางานเลี้ยงฉลองสมรส ปอย ตรีชฎา ในลุคชุดสีเดรสสีน้ำตาลผ้าซีทูรสวยสะดุดตา หรูหราวางตัวดีอย่างมาก บอกเลยว่างานนี้ถ้าไม่ใหญ่จริงไม่มา

มาพร้อมกับ 3 สาว อั้ม เมย์ เป้ย ที่ร่วมโต๊ะกัน ถ่ายรูปกับคู่บ่าวสาว ความสวยแบบคูณ 4ไปเลย ท่ามกลางแฟนคลับสาวอั้มเข้ามาแสดงความคิดเห็นชมกันจำนวนมาก อาทิ อั้มแต่งตัวสวย เหมาะสมมากค่ะ ไม่แย่งซีนเจ้าสาว รู้จักกาลเทศะ,สังเกตุดูทุกงานแต่งที่พี่อั้มไป พี่อั้มแต่งตัวให้เกียรติเจ้าสาวมาก แต่งเบาๆ ก็เป็นซะแบบนี้จะไม่ให้รักได้ไง,ชุดอั้มสวยและให้เกียรติเจ้าสาวมาก เป็นต้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ