มิน พีชญา ตอนนี้หัวใจไม่ว่าง พอกันทีความโสด 2 ปี

มิน พีชญา ตอนนี้หัวใจไม่ว่าง พอกันทีความโสด 2 ปี

มิน พีชญา ตอนนี้หัวใจไม่ว่าง พอกันทีความโสด 2 ปี ทำให้ได้ฉุกคิดกับเรื่องความรัก คนปัจจุบันข้ามจากเพื่อนมาเป็นแฟน ดีต่อใจสุด ๆ หลังจากที่สาวมิน พีชญา ทำฮือฮาหนักมาก กับการลงรูปดอกไม้วาเลนไทน์ช่อใหญ่ จนแอบคิดว่าใครกันหนอที่ส่งให้ ซึ่งล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2566 มินได้เผยว่า ตอนนี้มินไม่โสดแล้วจ้า หัวใจมีคนเอาไปแล้ว

ทั้งนี้ มิน พีชญา เผยตอนนี้ตนไม่โสดแล้ว ซึ่งคนนี้ไม่ได้ปิดบังอะไร เดี๋ยวเดินก็เจอเอง ตนไม่อยากใจร้อน ตอนเด็ก ๆ ตนเป็นคนตรง ๆ มีอะไรก็บอก แต่พอเป็นเรื่องความรัก มันไม่ได้รวดเร็วทันใจขนาดนั้น มันต้องมีช่วงที่ต้องดูกัน ช่วงนี้ก็โสดนานที่สุดในชีวิต 2 ปี ทำให้เราได้รู้จักตัวเอง และได้เรียนรู้คนที่เข้ามาในชีวิต ซึ่งมีหลายรูปแบบ และทำให้เรารู้ว่าเราต้องการอะไร เขาเป็นเพื่อนมานานแล้ว แต่เมื่อถามว่าเป็นนักธุรกิจหรือเปล่า มินพยักหน้าและบอกว่า แหนะ ๆ เราเป็นผู้หญิงไม่อยากพูดเยอะ เดี๋ยวโดนเปิดวาร์ปเดี๋ยวคนไปถามเขาก่อน

พอลงรูปดอกไม้วันวาเลนไทน์ ก็มีคนมาแซวเยอะมาก แต่ก็มีคนดีใจกับเราเยอะเหมือนกัน เพราะคนเห็นเราอยู่คนเดียวมานาน อยากเห็นเรามีความสุข อยากเห็นเรามีครอบครัว ตอนที่อกหักเฮิร์ตมาก น้ำหนักลงไปที่ 39 กก. มันไม่รู้ว่าสิ่งนี้คืออะไร ตอนนั้นก็ใจแข็ง ไม่มีก็ไม่มี อยู่ใช้เงินไป (หัวเราะ) อยู่กับพ่อแม่ ครอบครัวเราก็น่ารัก ตอนนั้นคิดแค่นั้น ทำให้ฐานความรักเราแข็งแรง เราไม่เคยหมดหวังในเรื่องความรัก และการสร้างครอบครัวที่ดี ไม่ปิดกั้น แต่ไม่โหยหา ตอนที่ผิดหวังในความรักหลายครั้ง เราจะเหนื่อย และได้กลับมาคิดว่าชีวิตเรามีอะไรบ้าง และได้กลับมารักตัวเอง และเมื่อเรารักตัวเอง เราจะรักคนอื่นเป็น ไม่ต้องไปนั่งเอาใจใคร หรือเปลี่ยนตัวเองเพื่อใครเหมือนตอนเด็ก ๆ เราโตแล้วเราก็มีสมดุลที่ดี

ผู้หญิงทุกคนพอมีแฟนก็คาดหวัง แต่ความรักครั้งนี้ตนไม่คาดหวัง เพราะเรามองว่า อนาคตไม่ได้สำคัญเท่าปัจจุบัน ถ้าปัจุบันมันดี อนาคตก็ดีเอง แต่จากนี้ก็คงไม่ได้ประกาศอะไร และเขาก็ค่อนข้างปิดไพรเวต ด้วยความที่เราเป็นเพื่อนเขามาก่อน และความสัมพันธ์มันดีมาตลอด ต่างคนต่างซัพพอร์ตกัน เลยไม่คิดว่าจะมาถึงจุดนี้ เราเห็นว่ามันมีสิ่งที่ดีอยู่แล้ว อยากใจเย็นกับความสัมพันธ์ ตอนนี้เราก็เป็นเรา เขาก็เป็นเขา ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลย คุยกันแล้วสบายใจก็คือสบายใจ อย่าเพิ่งใจร้อนเลย รีบตัดสินเกินไปแล้วเดี๋ยวเจ็บ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ