เปิดอายุแท้จริง น้องดอม 13 ชีวิตกำลังไปได้สวย ได้ทุนเรียนฟุตบอลถึงอังกฤษ

เปิดอายุแท้จริง น้องดอม 13 ชีวิตกำลังไปได้สวย ได้ทุนเรียนฟุตบอลถึงอังกฤษ

เป็นข่าวเศร้าที่กำลังหลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ สำหรับ "น้องดอม ดวงเพชร พรหมเทพ" 1 ใน 13 ทีมหมูป่า ที่เคยติดในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน ที่จังหวัดเชียงราย เมื่อปี 2561 ล่าสุดน้องดอมได้เสียชีวิตลงอย่างกระทันหัน ระหว่างได้ทุนไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งสร้างความตกใจและเสียใจให้กับประชาชนที่ได้รู้ข่าว

สำหรับ น้องดอม นั้น มีชื่อจริงว่า ดวงเพชร พรหมเทพ ภูมิลำเนาเป็น คนจังหวัดเชียงราย อายุปัจจุบัน 18 ปี เป็นอดีตกัปตันทีมหมูป่า อะคาเดมี่ หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ติดในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน น้องได้ รับทุนจากมูลนิธิซิโก้ ไปศึกษาในประเทศอังกฤษ ในระดับมัธยมศึกษา และ Brooke House College Football Academy มอบทุนพัฒนาด้านฟุตบอล

ซึ่งเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา น้องดอมได้โพสต์ลงอินสตาแกรมด้วยความดีใจที่ได้รับทุนการศึกษาโดยระบุว่า

วันนี้ความฝันของผมก็เป็นจริง ผมกำลังจะไปเป็นนักเรียนฟุตบอลที่อังกฤษแล้วครับ ผมขอขอบพระคุณ sport education และ มูลนิธิซิโก้ มากครับที่มอบทุนการศึกษาในประเทศอังกฤษให้ผม ขอบคุณ Brooke House College Football Academy ที่มอบทุนพัฒนาฟุตบอลให้กับเด็กต่างจังหวัดอย่างผม และขอบคุณ บริษัท โอราโนส จำกัด, บริษัท สปอร์ตฮีโร่ จำกัด ที่สนับสนุนโอกาสสำคัญในชีวิตของผมในครั้งนี้ครับ ขอบคุณท่าน ผอ. และอาจารย์ รร.วชิราลัยทุกๆท่านที่สนับสนุนผมตลอดมา ผมขอบคุณโค้ชซิโก้มากๆครับ ผมสัญญาว่าจะตั้งใจและทำให้ดีที่สุดเลยครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ