เชื่อความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ดีเจแมน ร่ายยาววันเกิดปีนี้ แย่ที่สุด

เชื่อความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ดีเจแมน ร่ายยาววันเกิดปีนี้ แย่ที่สุด

ร่ายยาวความรู้สึกที่เก็บไว้ในใจมานาน สำหรับนักแสดงหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล หลังถูก DSI เรียกสอบคดีคดี Forex3D ตั้งแต่เมื่อปลายปี 2565 ที่ผ่าน ซึ่งเจ้าตัวกับภรรยาสาว ใบเตย สุธีวัน ได้ให้ความร่วมมือแสดงความบริสุทธิ์ด้วยหลักฐานที่มีทั้งหมด และต้องนิ่งเงียบเพื่อฝ่าทุกกระแสดราม่าและเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ที่ถาโถมเข้ามาอย่างหนัก

ล่าสุดวันนี้(7 กุมภาพันธ์) เป็นวันคล้ายวันเกิดของ ดีเจแมน ได้โพสต์ภาพทำบุญกรวดน้ำ กับคุณแม่ป๋อง พิมพ์แข ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นเผยความในใจยาวเหยียด ว่า วันเกิดปี นี้ เป็นวันที่ ผม รู้สึกแย่ที่สุด ผมต้องทนเก็บเรื่องราว ต่างๆ ที่เจอกับเหตุการณ์ นี้ มา 2 ปี กับอีก 7 เดือน กับสิ่งที่ผม และครอบครัว ไม่เคยคิดว่าจะทำ และก่อมันขึ้น ต้องเสื่อม เสียชื่อเสียง และโดนนินทา ไปต่างๆ นานา โดย สิ่งต่างๆ ทั้งที่ไม่เป็นความจริงแต่ อย่างไร ชีวิตผมตั้งแต่เกิดมาก ไม่เคยคิด คดโกงทำร้ายใคร เพราะผมและครอบครัว รัก และเคารพในอาชีพ นักแสดง และ วงการนี้มาตลอด ตั้งแต่รุ่น คุณตา คุณยาย คุณแม่

ผมไม่ทราบว่า ตอนนี้ สังคม และผู้ใหญ่ ต้องการ จะทำอะไร ในสังคม ผมดีใจ ถ้าทุกคน ทุกฝ่าย ตั้งใจ จะให้บ้านเมืองนี้ดีขึ้น ผมไม่ได้ขออะไรมากมาย เพราะผม ไม่เคยวิ่งเต้น ไม่เคย ร้องขอ อะไร และเงียบ มาตลอด เพราะผมเชื่อในความถูกต้อง ว่ามันยังมีจริง ในประเทศไทยนี้ สิ่งที่ ผมและครอบครัว จะขอ คือความยุติธรรม ผมขอแค่นั้น ฝากถึง ท่านอธิบดี คนใหม่ ผู้ใหญ่ ในบ้านเมือง ทุกคน ให้ดูทุกอย่าง

และผมขอความเป็น ธรรม หลักฐาน ทุกอย่างทั้งหมด ผมให้ไปหมด แล้ว ครบถ้วน ตั้งแต่แรกจนถึงวันนี้ ขอให้สิ่งศักดิ์ สิทธิ ทั้งหลายพระสยามเทวาธิราช ผมไม่เคย คิด หรือ ทำไม่ดี กับใคร ตั้งแต่ เกิดมาจนถึงทุกวันนี้ ผมขอความยุติธรรม แค่นั้น ครับ HBD TO ME ความจริง เป็นสิ่งไม่ตาย ท่ามกลางเพื่อนพ้องและแฟนๆ ต่างเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิด รวมทั้งให้กำลังใจดีเจแมนอย่างล้นหลาม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ