เเมท ภีรนีย์ เคลื่อนไหวล่าสุด เปิดใจครั้งเเรก หลังถูกโยงข่าวลือ

เเมท ภีรนีย์ เคลื่อนไหวล่าสุด เปิดใจครั้งเเรก หลังถูกโยงข่าวลือ

โดนดราม่าตั้งแต่ต้นปี สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ หลังตกเป็นจำเลยสังคมเพราะถูกโยงว่าเป็นมือที่สามของซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา กับ ไฮโซพก พรประภา ล่าสุด ก็ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกในรายการ แฉ

โดยสาวแมทเปิดเผยว่า อยากขอบคุณพี่สงกรานต์ และครอบครัวที่ช่วยแก้ข่าว ไม่ว่าจะเกิดอะไรก็ไม่เคยทอดทิ้งและก็จับมือแมทตลอด เป็นสิ่งที่แมทซาบซึ้งในหัวใจมาโดยตลอด ก็อยากขอบคุณจากหัวใจ

ส่วนความรักกับ สงกรานต์ อย่างที่หลายคนทราบนั้น สาวแมทยืนยันว่าตอนนี้ก็ไม่ได้เลิกกัน ยังรักกันเหมือนเดิม พี่เขายังให้กำลังใจ ส่วนข่าวที่ออกมาว่าเลิกกันทางพี่สงกรานต์ก็ไม่ได้หยุมหยิมกับอะไรพวกนี้ เพราะเขาก็ทำงานเยอะ มีเป้าหมายในชีวิต และเรื่องพวกนี้ไม่สามารถดึงความสนใจไปจากเขาได้

อีกทั้งเขายังรู้อยู่แล้วด้วยว่าแมทกับพี่พกรู้จักกันมานานแล้ว รู้จักกันมาก่อนที่จะรู้จักพี่สงกรานต์ พี่เอมมี่ มรกต จะรู้ดีว่าเราแฮงเอาต์กันมานานแล้ว เคยไปเจอกับคนก่อน ๆ ของพี่พกมาตลอด เราสนิทกันมาตลอด กับพี่พกคือเราเป็นมากกว่าเพื่อน เพราะเราคือพี่น้องจริง ๆ พี่พกเรียกแมท "อีแมท" นึกออกไหมคะ (หัวเราะ)

ยอมรับว่าข่าวที่ถูกโยงเป็นมือที่สามของพี่พกสร้างผลกระทบให้เยอะมาก แต่เรื่องที่เราซีเรียสที่สุดคือเรื่องมุมมองของผู้หญิง เราเป็นห่วงความรู้สึกของผู้หญิงด้วยกัน อีกเรื่องคือเราทำให้คนรอบตัวเราเดือดร้อนอีกแล้ว เราต้องขอโทษจริง ๆ ที่คิดน้อยเกินไป จริง ๆ

สำหรับเรื่องนี้ก็ไม่อยากพูดแล้ว อยากให้เรื่องนี้จบแล้ว เลยรู้สึกว่าเราต้องหนักแน่นเพื่อไม่ให้เป็นเหยื่อของคำพูดในข่าวของคนอื่น ซึ่งเราก็ได้อธิบายไปค่อนข้างเคลียร์แล้ว และไม่มีอะไรจะพูดไปมากกว่านี้แล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ