หมิว สิริลภัส แอดมิต รพ.หลังมีอาการผื่นขึ้น ไม่สามารถเดินได้

หมิว สิริลภัส แอดมิต รพ.หลังมีอาการผื่นขึ้น ไม่สามารถเดินได้

ทำเอาหลายคนเป็นห่วง กับนักแสดงสาว หมิว สิริลภัส ต้องแอดมิต หลังเกิดแพ้ยารุนแรงมีจุดแดงขึ้นเต็มฝ่ามือและเท้า ไม่สามารถหยิบจับและเดินได้

ซึ่งก่อนหน้านี้ สาว หมิว ได้โพสต์ภาพอาการหลังแพ้ยาผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Sirilapas Kongtrakarn พร้อมแคปชันว่า มีใครเคยแพ้ยาแบบค่อนข้างรุนแรงบ้างมั้ยคะ นี่ตอนแรกเข้า รพ. ไป ฉีดยาแล้วรู้สึกว่าดีขึ้นเลยออก รพ. มาแล้ว เช้านี้มันเห่อขึ้นตามฝ่ามือฝ่าเท้าอีก อยากรู้ว่านี่คืออาการใกล้หาย หรืออาการที่มันกำเริบอีกอ่ะ เพราะนี่ก็กินยาไปแล้ว งง

ล่าสุด หมิว สิริลภัส ต้องเข้า รพ. เพื่อรักษาตัวอีกครั้ง เพราะอาการป่วยกำเริบหนักหลังออกจาก รพ.แรก โดย ฟาโรห์ เตชภณ คำสีแก้ว หวานใจของหมิว ได้โพสต์ข้อความแจ้งอาการป่วยของหมิวว่า สวัสดีครับผมฟาโรห์วันนี้ขออนุญาตอัพเดทอาการป่วยคุณหมิวให้ทราบครับ

เนื่องจากอาการป่วยของคุณหมิวกำเริบหนักขึ้นมาหลังจากออกโรงพยาบาลแรก มีผื่นขึ้นที่มืออย่างรุนแรงจนหยิบจับอะไรลำบาก ผิวหนังฝ่าเท้าพุพองจนไม่สามารถเดินได้ ตอนนี้จึงต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลอีกครั้ง
คุณหมิวฝากผมขอโทษที่ยังไม่สามารถลงพื้นที่ไปพบปะพี่น้องประชาชนทุกคนได้ และเธอสัญญาว่าจะรีบรักษาตัวให้หาย และกลับไปทำงานอย่างเต็มที่ทดแทนเวลาที่เสียไปนี้อย่างแน่นอน ระหว่างนี้หากมีเรื่องเร่งด่วนเกี่ยวกับคุณหมิว สามารถติดต่อผ่านทางผม(ฟาโรห์) ได้ทางเฟซบุ๊ก Faro Haste ได้เลยครับ
ภาพจาก Sirilapas Kongtrakarn

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ