หมู ดิลก เผยภาพคู่ภรรยาคนสวย เกรซ ชนินทร 13140 วัน รักเธอ

หมู ดิลก เผยภาพคู่ภรรยาคนสวย เกรซ ชนินทร 13140 วัน รักเธอ

ต้องบอกว่ารุ่นใหญ่ก็มีหัวใจ แถมยังหวานไม่แพ้รุ่นเล็กกันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง หมู ดิลก ทองวัฒนา ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพคู่สุดหวานร่วมเฟรมกับ เกรซ ชนินทร ภรรยาสุดที่รัก เพื่อฉลองวันครบรอบที่เคียงข้างเป็นคู่ชีวิตกันมานานกว่า 30 ปี

เรียกว่าดูดีทั้งในจอและนอกจอจริงๆ สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ หมู ดิลก ทั้งเรื่องการแสดงเพราะว่าอยู่ในวงการมายาวนาน และในชีวิตจริงที่มีครอบครัวสุดอบอุ่น โดยเฉพาะความรักกับภรรยาคู่ชีวิต เกรซ-ชนินทร ทองวัฒนา ที่แม้กี่ปีผ่านไปก็ยังหวานไม่เปลี่ยน
และโมเมนต์หวานๆ ล่าสุดที่ หมู ดิลก เพิงจะโพสต์หวานซึ้งถึงภรรยาคู่ชีวิตที่ใช้ชีวิตร่วมกันมานานกว่า 13,140 วัน กับแคปชั่นว่า"วันนี้คือหนึ่งหมื่นสามพันหนึ่งร้อยสี่สิบวันแล้ว ที่พระเจ้าส่งเธอมาให้เป็นคู่ชีวิตของผม คู่ของเราไม่ได้สมบูรณ์เเบบเลยและมีความสุขกันในทุกวันหรอกครับ เเต่การอยู่ร่วมเคียงข้างที่แสนสุข-อดทนฝ่าฟันทุกข์สาหัสกับทุกอุปสรรคชีวิตที่ผ่านมา เป็นหัวใจของเธอต่างหาก ที่ดูแลรักษาใจ ของผม ครอบครัวของผมกับลูกๆโชคดีมากๆที่มีเธอที่รักของผม #13,140 รักเธอทุกวันและตลอดไปครับ"

ท่ามกลางคนบันเทิงรุ่นน้องและแฟนๆ เข้าคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่ นอกจากนั้นยังชมว่าหน้าเด็กมากๆ ทั้งสวย ทั้งหล่อกันเพียบ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ