แจ็คเกอรีน รู้แล้วถึงกับของขึ้น เฉลยแล้ว สามีดารามีบ้านเล็ก

แจ็คเกอรีน รู้แล้วถึงกับของขึ้น เฉลยแล้ว สามีดารามีบ้านเล็ก

ทำเอาชาวเน็ตไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันอยู่หลายวัน หลังจากที่ แจ๊คเกอรีน ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ออกมาบอกใบ้ว่าตอนนี้มีข่าวเม้าธ์สามีนางเอกนอกใจภรรยาไปมีบ้านเล็ก แถมยังบอกใบ้เป็นคนที่ชอบบินต่างประเทศบ่อยๆ

พร้อมทั้งมีแฮชแท็ก #หนาวแสงนีออน ทำเอาชาวเน็ตพุ่งเป้า งานเข้าโยงไปที่คู่ของนางเอกซุปตาร์ ชมพู่ อารยา กับสามี น็อต วิศรุต ซึ่งถูกโยงจาก #หนาวแสงนีออน เพราะฝ่ายชายทำธุรกิจหลอดไฟ
ล่าสุด มีประเด็นใหม่ร้อนฉ่าสนั่นวงการบันเทิงอีกแล้วเมื่อทางด้าน "แจ็คเกอรีน" จู่ๆโพสต์เดือดกลาง Tiktok มีข้อความบอกว่า 'คนที่แย่งผัวชาวบ้านนี่! คิดยังไงก่อน ?? ได้ฟังเรื่องแล้วอยากหยุมหัว !!' ท่ามกลางหลายคนโยงไปถึงคู่ที่ถูกโยงประเด็นบ้านเล็กอยู่ตอนนี้ จนกระทั่งล่าสุด แจ็คเกอรีนออกมาเฉลยแล้วค่ะ ไม่ใช่คู่ที่ถูกโยงข่าวลือ คนละเคสกัน

โดยแจ็คเกอรีน อธิบายว่า "เรื่องของเรื่องคือเมื่อคืนมีคนโทรมาบอกว่า 'แม่ปิ๋ม ซีโฟร์' โดนแย่งแฟนที่เป็นนักฟุตบอล เขาก็เล่ารายละเอียดว่าแย่งไปแล้วเย้ยนู่นนั่นนี่ ตนก็ของขึ้น เลยไลน์ไปถามแม่ปิ๋มกลางดึกว่าจริงรึป่าว แม่บอกว่าก็พอได้ยินมาอยู่เหมือนกัน แต่ไมได้เจอกันเลย สรุปก็คือแม่ว่าแม่น่าจะเลิก น่าจะโสดอยู่ตอนนี้ ก็เคยมีผู้หญิงโทรมาเย้ยแม่อยู่เหมือนกัน แม่โกรธแต่ปล่อยวางเพราะแฟนเด็กอายุยังน้อยจะมีคนใหม่ก็ช่างเขา"

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ