อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ ภูมิใจยิ้มแก้มปริ ลูกชายทั้งเก่งและหล่อมาก

อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ ภูมิใจยิ้มแก้มปริ ลูกชายทั้งเก่งและหล่อมาก

เชื่อว่าหลายคนคงจำได้จากกรณีข่าวประเด็นดราม่าในโลกออกไลน์สำหรับข่าวการเลิกราของ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ อดีตนางสาวไทยคนที่ 30 ของประเทศไทย ประจำปี 2535 กับอดีตสามี ชินวุธ อาวะกุล ซึ่งทั้งคู่ได้มีลูกด้วยกัน 2 คน ได้แก่ น้องอองรี และ น้องอองตอง

และเป็นที่ทราบกันดีว่า อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ หย่าขาดอดีตสามีด้วยสาเหตุของปัญหามือที่3 ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการจบที่ไม่สวยสักเท่าไหร่ ซึ่งทางด้าน อรอนงค์ นั้นก็ได้ใช้ชีวิตอยู่กับลูกๆอย่างมีความสุข และต้องบอกเลยว่าชีวิตปัจจุบัน อรอนงค์ หลังหย่าขาดอดีตสามีนั้นดูเธอจะสวยวันสวยคืน อีกทั้งหน้าตายังดูผ่องใสมากๆอีกด้วย
ล่าสุดทางด้าน อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ สุดภาคภูมิใจลูกชายเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น แสดงละครที่โรงเรียน ได้รับบทเป็นพระราม แถมยังหน้าตาดีมากๆ โดยทางด้าน อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ ได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า

ผ่านไปหลายวันกว่าจะมีเวลาลงภาพเป็นความอิ่มใจของแม่อร ไม่คิดว่าลูกจะมีความตั้งใจและอดทนในการฝึกซ้อมการแสดงโขนเรื่องรามเกียรติ์ชุดลักษมีดารา ตอนพระรามตามกวาง
โดยน้องอองตอง นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ในงานประจำปีของโรงเรียน น้องอองตอง หนุ่มน้อยของแม่อร วันนี้ในบทบาทของนักแสดงนาฏศิลป์ไทย รังสรรค์การแต่งหน้าโดยน้าปุยฝ้ายเมคอัพ และน้าขวัญ ชุดพระรามจากน้าฉิม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ