เปิดอายุแท้จริง แทน ธนัชชา สวยเป๊ะมาก ดีกรีดาวสตรีอ่างทอง

เปิดอายุแท้จริง แทน ธนัชชา สวยเป๊ะมาก ดีกรีดาวสตรีอ่างทอง

เรียกได้ว่าเป็นสาวสวย ที่หลายๆคนคงจะรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ แทน-ธนัชชา จันทร์งาม สาวหน้าหวานตาคม และเมื่อย้อนกลับไปเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว เจ้าตัวเป็นดาวเด่นของจังหวัดและยังมีคนที่เรียกเธอว่า คิมเบอร์ลี่ 2 เพราะหน้าตาคล้าย คิมเบอร์ลี่ ยิ่งเวลามองข้างๆยิ่งคล้ายมากๆ

เป็นอีกหนึ่งนักเเสดงที่น่าจับตาที่สุดอีกคนของวงการบันเทิงในตอนนี้ สำหรับ แทน ธนัชชา จันทร์งาม เกิดวันที่ 10 ตุลาคม 2541 ส่วนสูง 175 อายุ 24 ปี เป็นนักเเสดงนิวเจนเนอร์เรชั่นใหม่ของช่องวัน 31 เเละยังได้รับฉายาว่า ฝาเเฝดคิมเบอร์ลี่ เเทน จบการศึกษาชั้นมัธยมจากโรงเรียนสตรีอ่างทอง สายวิทย์-คณิต ในระดับปรอญญาตรี จบจาก ภาควิชาวิทยาศาสตร์การอาหารและโภชนาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และยังเรียนจบโรงเรียนสอนทำอาหารระดับ world class อย่าง "เลอ กอร์ดอง เบลอ (Le Cordon Bleu) อีกด้วย

นอกจากจะเรียนเก่งเเล้วยังเดินสายประกวดเวทีต่างๆมากมาย อาทิ นางงามสวนนกชัยนาท, TOP 10 Thaisupermodel 2015, รองอันดับ 1 Miss Motor Show 2016, ชนะเลิศการประกวด Jaymart Mobile 2016, MV เพลง "เพิ่งรู้ตัว" ของมาตัง

แทน ธนัชชา เป็นสาวสวยที่หุ่นฟิต แอนด์ เฟิร์ม เพราะเธอชื่นชอบกีฬาและการออกกำลังกาย ทำให้เธอได้มีโอกาสร่วมงานกับสโมสรบาเยิร์น มิวนิก ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ บาเยิร์น มิวนิก ประจำประเทศไทย และโครงการ เอฟซี บาเยิร์น ยูธ คัพ อีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ