อ้น สราวุธ โผล่คอมเมนต์ หลังเห็น เจสัน ยัง ล่าสุด

อ้น สราวุธ โผล่คอมเมนต์ หลังเห็น เจสัน ยัง ล่าสุด

ล่าสุด เจสัน ยัง ได้อัปเดตผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว กับภาพลักษณ์ที่ดูเปลี่ยนไป ดูหล่อเข้มขึ้น พร้อมแคปชั่นระบุว่า "ชีวิตที่ยิ่งใหญ่ คือชีวิตที่อยู่ได้ด้วย ทาน ศีล เมตตา เเละ กตัญญู ชีวิตที่มีความดี อาจมิใช่ความยิ่งใหญ่ เเต่ชีวิตที่ยิ่งใหญ่ ต้องอาศัยคุณธรรมความดีเท่านั้น" โอวาทธรรม หลวงปู่มั่น ภูริฑัตโต"

งานนี้ทำเอาแฟนคลับพากันเข้าไปกดไลค์ และแห่คอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก กับความหล่อในลุคใหม่ที่ดูหล่อสะดุดตาออร่าจับ อย่างคอมเมนต์นี้ที่ระบุว่า "หนูชอบพี่แบบที่พี่เป็นมากๆ ติดตามตั้งแต่เข้าวงการจนถึงตอนนี้ หนูเคยคิดว่า ถ้าพี่รับบทในละคร ถ้าเป็นตำรวจจะเป็นยังไงนึกไม่ออกเลย

ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่ามีคนบันเทิงหลายคนเข้ามาคอมเมนต์รวมถึง อ้น สราวุธ โผล่คอมเมนต์ หลังเห็นภาพล่าสุด เจสัน ยัง อำลาวงการบันเทิงไปเป็นตำรวจเต็มตัว ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เอาไว้ว่า Cool

ทั้งนี้ เป็นที่ทราบกันดีว่าพระเอกลูกครึ่งชื่อดัง "เจสัน ยัง" เบรคงานในวงการบันเทิงไทย ขอไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย และเข้าทำงานที่กรมตำรวจแห่งรัฐควีนส์แลนด์ แถมยังได้เลื่อนขั้นเป็น Senior Protective Services Officer สังกัดกรมตำรวจเเห่งรัฐควีนส์เเลนด์ (Squad7th/2022) หลังจากได้ปฏิบัติหน้าที่มาเป็นเวลา4เดือนเเละได้ถูกรับเลือกเข้ารับการฝึกอบรมเพิ่มเติมทั้งภาคทฤษฎีเเละปฏิบัติต่างๆเพื่อยกระดับการปฏิบัติงานในการรักษาความสงบเรียบร้อยเเละการต่อต้านการก่อการร้ายภายในรัฐควีนส์เเลนด์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ