แน๊ต เกศริน ประกาศเลิกเป็นเพื่อน รถถัง ยอดมวยไทย

แน๊ต เกศริน ประกาศเลิกเป็นเพื่อน รถถัง ยอดมวยไทย

งานนี้ตอนแรกทำเอาหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่าง "แน๊ต" เกศริน ชัยเฉลิมพล นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่กับ รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลกมวยไทย ONE รุ่นฟลายเวต หลังจากที่ฝ่ายหญิงออกมาขอยุติการเป็นเพื่อนกัน

ทำเอาหลายคนอดตกใจไม่ได้ เมื่อล่าสุด มีข่าวว่า นักแสดงสาวเซ็กซี่ แน๊ต เกศริน ได้ประกาศแบน รถถัง จิตเมืองนนท์ นักมวยไทยชื่อดัง และขอเลิกเป็นเพื่อนกัน (ชั่วคราว) แต่เมื่อได้ตามไปอ่านโพสต์เต็ม ๆ ของ น้องแน๊ต ในเฟซบุ๊ก ก็รู้ถึงสาเหตุที่เข้าใจได้ ดังนี้
"รถถัง จิตเมืองนนท์ ตอนนี้อยู่ในสมณเพศ อิฉัน ขอเลิกเป็นเพื่อนกับท่านก่อนนะคะ ลาสิกขาเมื่อไหร่แล้ว ค่อยกับมาแอดเพื่อนกันใหม่ ในเฟสกับไอจีนะเจ้าคะ กราบอนุโมทนาสาธุเจ้าค่ะ เดี๋ยวท่านจะตกใจอยู่ ๆ หายจากเพื่อนไป"

ทั้งนี้คาดว่าสาเหตุที่ น้องแน๊ต ขอเลิกเป็นเพื่อนกันชั่วคราว เพราะเห็นแก่ที่ท่านเพิ่งบวช ไม่อยากให้ท่านเข้าเฟซบุ๊กมาแล้วเห็นโพสต์ของตนเอง ที่มักจะเป็นภาพแนวเซ็กซี่นั่นเอง ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์บอกสาธุ และชื่นชมในจรรยาบรรณและความรอบคอบของ แน๊ต เกศริน กันเป็นจำนวนมาก

สำหรับทั้งคู่ถือว่าสนิทกันเป็นพี่เป็นน้อง โดยมีการโพสต์แซวกันในโลกออนไลน์อยู่เสมอ เนื่องจาก "แน๊ต" เกศริน ชัยเฉลิมพล คลุกคลีกับเรื่องหมัดๆ มวยๆ มาโดยตลอด แถมเคยถ่ายแบบกับ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ในการเป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ให้ "กาแฟ ส.มวยไทย" มาแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ