พระเอกสุดฮอต เปิดใจครั้งแรก รักภรรยามาก ไม่ติดถ้าลูกมาก่อนแต่ง

พระเอกสุดฮอต เปิดใจครั้งแรก รักภรรยามาก ไม่ติดถ้าลูกมาก่อนแต่ง

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นักแสดงหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง หรือ ตูมตาม เดอะสตาร์ ได้เผยภาพจดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยากับ อาหลี อัฐริญญา อึ้งศิลป์ศรีกุล ซึ่งนับว่าเป็นการเซอร์ไพรส์ปลายปีนี้ไม่น้อย และเจ้าตัวยังบอกว่าพิธีการและงานฉลองวิวาห์จะจัดพร้อมวันขึ้นบ้านใหม่

อาหลี ได้โพสต์รูปพรีเวดดิ้งสุดน่ารักที่ไม่เหมือนใคร และข้อความในใจผ่านอินสตาแกรมของตัวเองว่า "ขอขอบคุณทุกๆ คนสำหรับคำยินดีและคำอวยพรที่มอบให้กับพวกเราด้วยนะคะ ขอขอบคุณที่รักและเอ็นดูเราทั้งสองคน ขอให้สิ่งที่ดีๆ ย้อนคืนไปยังทุกๆ คนให้มีความสุขสมปรารถนาด้วยเช่นกันนะคะ ขอบคุณมากๆ นะค้าบบบบ"

ซึ่งล่าสุด หนุ่มตูมตามได้เปิดใจผ่านสื่อถึงเรื่องลูกคนแรก ที่ตนเผยอยากมีลูก ปรึกษาคุณหมอแล้ว ตอนนี้ก็ปล่อยธรรมชาติถ้ามาก็มา ไม่มาก็แล้วแต่เขา ถ้ามาก่อนฤกษ์แต่ง 2567 ก็ได้ไม่เป็นไร เพราะสำหรับตนอะไรที่เกิดขึ้นในระหว่างความรักที่มีให้กันตรงนี้นับเป็นเรื่องที่ดีหมด ทุกสิ่งถูกกำหนดขึ้นมาแล้ว

สำหรับเรื่องความคลั่งรัก ภรรยาอย่างสาวอาหลีถึงกับบอกว่า รู้สึกว่าพี่คลั่งรักจริงๆ ฟังสัมภาษณ์ก็ยังเขิน ขนลุก

หนุ่มตูมตามบอกต่อว่า "คลั่งรักจริงๆ พ่อและครูบาอาจารย์สอนมีภรรยาแล้ว เราเหนื่อยแทบตายหาเงินเพื่อคนคนหนึ่งมันก็คุ้ม เพราะมีเป้าหมายชัดเจน นับว่าเป็นเรื่องที่ดีคุ่มค่าเสมอกับการทุ่มเท ตนเพิ่งได้เจอคำนี้ก็ตอนมีภรรยาเป็นตัวเป็นตน หลังจดทะเบียนสมรสก็หวานขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย"

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ