ศรราม เผยสถานะหัวใจกับ กุ้งพลอย หลังได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

ศรราม เผยสถานะหัวใจกับ กุ้งพลอย หลังได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

เรียกได้ว่าถึงแม้วันนี้เขาจะกลายมาเป็นพ่อคนเเล้ว แต่ออร่าซุปตาร์ความเป็นพระเอกตลอดกาลของเขายังไม่หายไปไหนสำหรับ หนุ่ม ศรราม ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักลั่น ถ้าเปิดใจสาวใหม่ขอเข้ากันได้ ไม่ต้องยุ่งเรื่องลูก

หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับหนุ่ม ศรราม ที่ตั้งแต่เลิกกับกุ้งพลอย แม่ของน้องวีจินั้น ก็ยังไม่ได้คบหรือจริงจังกับใครอีกเลย ซึ่งหลายคนคงทราบกันดีแล้วว่า จะมีช่วงนึงที่น้องวีจิป่วย หนุ่ม ศรราม ก็ได้อนุญาต ให้กุ้งพลอย มานอนดูแลน้องวีจิที่โรงพยาบาลด้วยกันได้ จนหลายๆคนเชียร์ให้กลับมาคืนดีกัน

ล่าสุดหนุ่ม ศรราม ได้ออกมาเผยสถานะล่าสุดกับกุ้งพลอย ซึ่งมีช่วงนึงในรายการที่ศรรามได้บอกว่า ผมคิดคำถามนี้บ่อยมาก ถ้าไม่ใช่เขาจะเป็นวีจิมั้ย ถ้าไม่ใช่เขา แต่เป็นใครสักคน วีจิจะมามั้ย จะใช่วีจิมั้ย ถ้าใช่วีจิ ยังไงก็ต้องเป็นวีจิ เพราะพี่รักวีจิมาก ใครมีหน้าที่ทำอะไรให้วีจิก็ทำไป ทั้งชีวิตของวีจิ พี่มีสิทธิ์ คุณแม่ของวีจิเขาก็มีหน้าที่ที่จะมาเจอ มากินข้าวเท่านั้นเอง

เมื่อถามว่าตอนนี้เปิดใจให้ใครหรือยัง พ่อลูกหนึ่ง ตอบว่า ไม่ หรือถ้าจะเปิดตอบตรงๆ ไม่ต้องมาเข้าอะไรกับลูกพี่ เข้ากับพี่ได้คนเดียวพอ ไม่ต้องมารักลูก ไม่ต้องมายุ่งยากกับที่บ้าน คุณก็เป็นแฟนผมธรรมดา คบกันแค่นี้เรามีเส้นแบ่งตรงนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ