แพทริเซีย กู๊ด เปิดใจชีวิตคู่ โน้ต วิเศษ เผยเรื่องเดียวที่สามีขอหลังแต่งงาน

แพทริเซีย กู๊ด เปิดใจชีวิตคู่ โน้ต วิเศษ เผยเรื่องเดียวที่สามีขอหลังแต่งงาน

ต้องบอกเลยว่าผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการแต่งงาน แพทริเซีย กู๊ด และ โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ได้เป็นสามี-ภรรยากันแล้ว ซึ่งต้องบอกเลยว่าชีวิตหลังแต่งงาน แพทริเซีย-โน้ต วิเศษ นั้นยิ่งสวีทหวานมากขึ้น แถม โน้ต วิเศษ คลั่งรัก แพทริเซีย หนักมาก

ล่าสุดนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด เปิดใจในรายการ 3 แซ่บว่า ไม่เคยตั้งเป้าว่าจะแต่งงานอายุ 25 แต่คิดว่ามีความรักก็อยากแต่งงาน พร้อมเล่าโมเมนต์ โน้ต ไปขอแต่งงานทริปต่างประเทศด้วยความพยายามอยากจะเซอร์ไพรส์หลายรอบ จนสุดท้ายก็เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานได้สำเร็จ จนสาวแพทริเซียน้ำตาไหล ชาวต่างชาติก็ร่วมปรบมือยินดีด้วย

ส่วนเรื่องปรับตัวหลังแต่งงาน แพทริเซีย บอกว่า ค่อนข้างเหมือนเดิม เพราะช่วงโควิดอยู่ด้วยกันเยอะมาก ปรับมาเยอะแล้ว แทบจะเหมือนเดิม ยังไป ๆ มา ๆ กับครอบครัว ไม่อยากหักดิบเลย ค่อย ๆ ย้ายเข้ามาทีละนิด ก็ดูแลกัน พี่เขาโตกว่าหนูเยอะ เขาจะดูแลหนูมากกว่าด้วยซ้ำ โชคดีมาก เขาทำอาหารเก่งมาก

ในเรื่องที่ต้องปรับตัวกันเยอะสุดน่าจะเป็นเรื่องแอร์ เขาชอบอยู่ที่หนาว ๆ แต่หนูขี้หนาว หรือเขาชอบเปิดไฟ เปิดไอแพดเวลาจะนอน แต่หนูชอบอะไรมืด ๆ เงียบ ๆ

เรื่องมีลูกก็พร้อม คุยกันอยู่แล้วก่อนแต่ง ที่บ้านของทั้งคู่ก็เชียร์กันอยู่แล้ว หวังว่าจะมีข่าวดี ถ้ามีแล้วจะบอก ผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้ไม่ติด ปล่อยตามธรรมชาติ

โดยมีบางช่วงบางตอนที่ได้เล่าถึงสามี โน็ต วิเศษ ว่า เรื่องเดียวที่สามีขอหลังแต่งงาน คือให้ขยันทำงาน จะได้มีเงิน มีอะไรเป็นของตัวเอง ซึ่งเรารู้สึกว่าเราโชคดี ที่เขาไม่ได้ให้เราอยู่แต่บ้าน ซึ่งเราชอบ ทำงานตรงนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ