ส่องสินสอด น้องเมย์ ลูกสาวคนโต ไมค์ ภิรมย์พร อลังการสมฐานะ

ส่องสินสอด น้องเมย์ ลูกสาวคนโต ไมค์ ภิรมย์พร อลังการสมฐานะ

ขอแสดงความยินดีกับศิลปินขวัญใจผู้ใช้แรงงาน ไมค์ ภิรมย์พร ที่ลูกสาวคนโต น้องเมย์ เมย์วดี พินทะปะกัง เข้าสู่พิธีวิวาห์กับหนุ่มนักธุรกิจ คุณศุภ เช้าฉ้อง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากที่ทั้งคู่ได้ปลูกต้นรักในต่างประเทศ ที่น้องเมย์ทำงานอยู่ที่นั่นนั่นเอง

สุดชื่นมื่น น้องเมย์-เมย์วดี พินทะปะกัง ลูกสาวคนโตของนักร้องขวัญใจคนขายแรงงาน ไมค์ ภิรมย์พร เข้าสู่ประตูวิวาห์เรียบร้อยแล้วกับหนุ่มนักธุรกิจ คุณศุภ เช้าฉ้อง บรรยากาศเต็มไปด้วยความหวานชื่นและปลื้มปริ่ม งานนี้จัดขึ้นที่โรงแรม มลทาทิพย์ อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของคุณพ่อ ไมค์ ภิรมย์พร

โดยในช่วงเช้า พ่อไมค์ ภิรมย์พร พร้อมญาติๆ ก็ได้ทำพิธีบายศรีสู่ขวัญและรับขวัญคู่บ่าวสาวซึ่งเป็นประเพณีของชาวอีสานให้กับเจ้าบ่าวเจ้าสาว และลูกสาวของไมค์อีก 2 คนที่เดินทางกลับมาจากแคนาดา หลังจากไม่ได้กลับมานาน 3 ปี โดยน้องซำและน้องเมย์ กล่าวดีใจมากๆ ที่มีวันนี้ พวกเราทำงานที่ประเทศต่างประเทศ นานๆ จะได้กลับมาบ้านสักครั้ง ขอบคุณพ่อไมค์และญาติๆ ทุกคนที่เดินเรื่องจัดงานให้วันนี้ โอกาสครั้งหน้าเราจะมาอยู่นานๆ ขอบคุณพ่อมากๆ ค่ะ

วันนี้เราจะพาทุกท่านมาส่องสินสอดของ น้องเมย์ ลูกสาวนักร้องดัง ไมค์ ภิรมย์พร บอกเลย อลังการสมฐานะ ลูกสาวคนโต งานนี้สินสอด น้องเมย์ จะสมฐานะขนาดไหนเราไปชมพร้อมกันเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ