ขอเดินตามฝัน ใหม่ ดาวิกา สลัดลุคนางเอก ขอสวยสง่า สวมมงลง สวยเลอค่ามาก

ขอเดินตามฝัน ใหม่ ดาวิกา สลัดลุคนางเอก ขอสวยสง่า สวมมงลง สวยเลอค่ามาก

ใหม่ ดาวิกา ขอเดินตามอีกหนึ่งในความฝัน สลัดลุคนางเอก ขอสวยสง่า ร่วมสวมมงกุฏ ตามเทรนด์นางงาม เตรียมลุ้นคว้ามงด้วยคน

ใกล้ถึงวันแห่งจักรวาลเข้ามาทุกวินาที ล่าสุด แอนนา เสืองามเอี่ยม Miss Universe Thailand 2022 จัดกระเป๋าลากขึ้นเครื่องบิน ลัดฟ้าเตรียมเก็บตัวลุ้นคว้ามง บนเวทีประกวด Miss Universe 2022 ครั้งที่ 71 ณ เมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ท่ามกลางความรักจากเหล่าบรรดาแฟนคลับ และรุ่นพี่นางงามจากปีก่อนๆ ที่มาร่วมส่งกำลังใจ ตำแหน่งนางงามที่โลดแล่นโชว์ความสวย และความสามารถบนเวที

หรือ ตำแหน่งสาวงามแห่งจักรวาล เรียกได้ว่า เป็นความความฝันของสาวๆหลายคน และหนึ่งในนั้น คือ ความฝันของ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ นางเอกสาวคนสวย ที่ล่าสุด สลัดลุคใหม่เอี่ยมกว่าเดิม พร้อมหน้าอันสวยสดงดงามยิ่งกว่า โดย น้องฉัตร ช่างแต่งหน้าเบอร์ต้นของเมืองไทยที่ประทินโฉม เปลี่ยนลุคจากคนที่สวยอยู่แล้วเป็น นางงาม ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ยังมาในสไตล์นางงามเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นชุด sprite snap Queen

เดรสสีเขียวมรกต และอีกหนึ่งลุคที่สวมมงกุฏควบคู่ ชุด GL garlatedesign เดรสสีครีมอร่าม ประกายเพชรวาววับ กลายเป็นที่ฮือฮา กับการปรากฏตัวของ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ในลุคนี้ เพราะหากย้อนไปก่อนหน้าเธอมักจะสร้างปรากฏการณ์ด้านแฟชั่นพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นการใส่ชุดขนาดตัวจิ๋ว หรือ เข้าร่วมคอนเทนต์ แต่งคอสตูมตามเทศกาลต่างๆ ครั้งนี้ ถือว่า เจ้าแม่ด้านแฟชั่นเลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ