เบส คําสิงห์ สุดตื้นตันใจ นักเเสดงรุ่นใหญ่คนนี้โผล่เซอร์ไพรส์ซ้อมรับปริญญา

เบส คําสิงห์ สุดตื้นตันใจ นักเเสดงรุ่นใหญ่คนนี้โผล่เซอร์ไพรส์ซ้อมรับปริญญา

ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวเป็นครั้งแรกสำหรับ เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาว สมรักษ์ คำสิงห์ นั้นได้เข้าวงการบันเทิงมาอย่างเต็มตัว และได้รับเป็นนางเอกตั้งแต่เรื่องแรกเลยทีเดียว ซึ่งการเล่นละครเรื่องแรกของเธอนั้น ได้พระเอกขาวออร่าอย่าง ตงตง เดอะสตาร์ ที่กำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้มาเป็นป๋าดันให้

และต้องบอกเลยว่าตอนนี้ เบส คำสิงห์ เรียนจบปริญญาตรี จาก ม.กรุงเทพ โดยงานนี้ทำเอาเจ้าตัวนั้นถึงกับปลื้มปริ่มเมื่อทางด้าน ดวงดาว จารุจินดา โผล่เซอร์ไพรส์ เบส คำสิงห์ กลางงานรับปริญญา

โดยทางด้าน เบส คำสิงห์ ได้โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า ป้าดาว ป้าบุญธรรมของเบส @kaopundao เซอร์ไพร์สมากๆค่ะ หนูชวนป้าดาวในกองถ่ายว่า มางานรับปริญญาหนูนะคะ ป้าดาวบอกว่าไม่ว่าง แล้วอยู่ๆวันนี้วันซ้อม ป้าดาวก็มาเป็นคนแรกเลย!! ขอบคุณมากๆนะคะป้าดาว ขอบคุณที่เอ็นดูหนู หนูดีใจมากๆเลยค่ะ และดีใจกว่านั้นคือป้าดาวไม่เคยไปงานใครเลย แต่มางานของหนู ขอบคุณมากๆนะคะ

ป้าดาวเหมือนยายของหนูเลย ถึงแม้ว่ายายจะไม่ได้อยู่ดูหนูรับปริญญา แต่ป้าดาวก็เหมือนเป็นตัวแทนของยายหนูด้วย ขอบคุณป้าดาวมากๆนะคะที่มาวันนี้ รักป้าดาวนะคะ (ความน่ารักอีก1อย่างคือ ป้าดาวรู้ว่าเบสชอบสีชมพูก็ใส่ชุดสีชมพูพร้อมดอกไม้สีชมพูมาอีกกก งืออ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ