หุ่นเป๊ะมาก เด็บบี้ บาซู อวดหุ่นสุดแซ่บ ในวัย 40

หุ่นเป๊ะมาก เด็บบี้ บาซู อวดหุ่นสุดแซ่บ ในวัย 40

เด็บบี้ บาซู นักร้องสาวขาแดนซ์ เจ้าของเพลงฮิต "โธ่เอ๊ย" และท่าเต้นสุดแนว "นั่งเก้าอี้ขาเพื่อน" ขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 วันนี้เธออายุเข้า 40 แล้ว แต่ยังหน้าเด็กและแซ่บไม่สร่าง

เด็บบี้ บาซู มีชื่อจริงว่า เดบาร่าห์ ซี เวชชาชีวะ เริ่มต้นเข้าสู่วงการเมื่อปี 2540 ด้วยการเล่นมิวสิควีดีโอของ ปุ๊กกี้ ปริศนา ชื่อเพลง Sha La La La La หลังจากนั้นไม่นานก็ได้เป็นศิลปินในค่ายอาร์เอสในนาม บาซู มีสมาชิกทั้งหมด 3 คนคือ เด็บบี้, กำปั้น กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์ และ โจอี้ สุรเดช ทับทิมใส เปิดตัวด้วยเพลง "โธ่เอ๊ย" แค่เพลงเดียวก็ดังเป็นพลุแตกแล้ว ก่อนจะมีเพลงฮิตตามมาอีกมากมาย เช่น ผีฟ้าปาร์ตี้, ลำตัด 2001 และอีกมากมาย ก่อนแยกตัวกันไปในปี 2545 หลังจากอัลบั้มสุดท้ายไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าที่ควร ด้านเด็บบี้ ก็ลัดฟ้าไปเรียนต่อที่เมืองนอก ก่อนข่าวคราวในวงการบันเทิงเธอจะเงียบหายไปเลย

ล่าสุด เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา เด็บบี้ ได้คัมแบควงการแล้ว โดยได้กลับมาเมืองไทย รับงานคอนเสิร์ต-ร้องเพลงทั่วไป ซึ่งแฟนๆ หลายคนที่คิดถึงเธอก็ได้ติดตามชมเธอกันได้อย่างเต็มที่ กลับมาคราวนี้ เธอยังสวย หมวย แถมยังแซ่บแบบพริก10สวนกันเลยทีเดียว และยังเป็นคุณแม่สุดแซ่บของ น้องลีอา สเตลี่ ลูกสาวของเธอกับแฟนชาวอเมริกัน เดวิด สเตลี่ ยิ่งล่าสุด อวดหุ่นสวยในชุดสุดปัง บอกเลย อายุเป็นเพียงตัวเลขดีๆ นี่เองจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ