พีช พชร เขียนความในใจถึง แพร จิราธิวัฒน์ หลังพี่สาวแต่งงานย้ายบ้าน

พีช พชร เขียนความในใจถึง แพร จิราธิวัฒน์ หลังพี่สาวแต่งงานย้ายบ้าน

พีช พชร เขียนความในใจถึง แพร จิราธิวัฒน์ หลังพี่สาวแต่งงานย้ายบ้านไปแล้ว เหงามากไม่มีใครรับฟังเรื่องราวตอนกลับบ้าน เป็นพี่น้องที่สนิทกันมากๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดหล่อ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ กับพี่สาวคนโต แพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์ รวมถึงน้องสาวคนเล็ก พาย-เขมณัฏฐ์ จิราธิวัฒน์ ที่ไม่ว่าจะเป็นวันสำคัญของใครก็จะได้เห็นโมเมนต์น่ารักของสามพี่น้องอยู่เสมอ

และล่าสุด แพร พิมพิศา พี่สาวคนโตเพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกับ ประภู พรประภา ไปเมื่อกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ต้องบอกว่าเป็นงานแต่งที่อลังการมากๆ เพราะเป็นงานวิวาห์ของสองทายาทหมื่นล้านตระกูลดังในแวดวงธุรกิจเบอร์ต้นของเมืองไทย มีภาพบรรยากาศงานแต่งที่พร้อมหน้าของสองครอบครัวออกมาให้ได้เห็นกันไปแล้ว บอกเลยว่าเป็นงานแต่งที่โรแมนติกและอบอุ่นมากๆ

หลังจากที่พี่สาวแต่งงาน พีช พชร ได้เขียนความในใจถึงพี่สาวสุดที่รัก "One of the most happiest days, I couldn’t be any happier กว่าจะได้ลงรูปก็คิดแล้วคิดอีกว่าจะลงอะไรดีเขียนอะไรบ้างดี ปกติกลับมาบ้านก็จะได้คุยกันทุกวัน บ่นนู้นนี้ให้ฟัง แต่ตอนนี้กลับมาก็เหงานิดๆ ตั้งแต่เกิดมาก็คือเจอพี่แพร์เลย โตมาด้วยกัน เล่นมาด้วยกัน ทะเลาะมาด้วยกัน ทำทุกอย่างมาด้วยกัน

ตอนนี้ไม่อยู่ก็คิดถึงแบบแปลกๆ ก็นะอยู่ด้วยมาตั้ง 29 ปี พอตอนนี้พี่แพร์ได้โตไปอีกขั้นมีครอบครัวของตัวเอง น้องพีชก็ดีใจมากๆ นะที่ได้เห็นพี่แพร์มีครอบครัว มีความสุข ได้มีเส้นทางใหม่ๆ ไม่รู้จะดีใจมากกว่านี้ยังไง รักนะ ส่วน พี่พู ขอบคุณที่รักแพร์ ขอให้ทั้งคู่มีแต่ความสุขนะ แล้วก็ welcome to the family #poohpear ป.ล. รูปสุดท้ายคือรักสุด หลายคนอ่านแล้วถึงกับยิ้มและอยากเข้าไปกอดโอ๋ๆ น้องชายคนนี้เลยจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ