ไม่น่าเชื่อว่าอายุเกิน 40 กันหมดแล้ว! แก๊งนางฟ้ารวมตัวฉลองวันเกิด นานา ไรบีนา

ไม่น่าเชื่อว่าอายุเกิน 40 กันหมดแล้ว! แก๊งนางฟ้ารวมตัวฉลองวันเกิด นานา ไรบีนา

แก๊งนางฟ้า รวมตัว จัดงานฉลองวันเกิดให้ นานา ไรบีนา ครบรอบอายุ 42 ปี บอกเลยว่า เห็นรูปแล้ว ไม่น่าเชื่อว่าพวกเธออายุเกิน 40 กันหมดแล้ว

เรียกได้ว่า เป็นแก๊งเพื่อนรักดาราในตำนานแก๊งนึงเลย สำหรับแก๊งนางฟ้า ที่ประกอบไปด้วย นานา ไรบีนา, เจนี่ อัลภาชน์, วุ้นเส้น วิริฒิพา, เจน เจนสุดา, แอน อลิชา และ พอลล่า เทเลอร์ ซึ่งทั้งหมดคบหากันมากว่า 20 ปีแล้ว และเมื่อมีโอกาสสำคัญก็มักจะนัดกันมาจอยปาร์ตี้กันเสมอ

แต่ช่วงปีหลังๆ มานี้ เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด ไหนจะแต่ละคนมีครอบครัว มีลูกที่ต้องดูแล จึงนัดรวมตัวกันไม่ได้บ่อยเท่าแต่ก่อน แต่ก็ไม่พลาดนัดสำคัญ เช่น วันเกิดของสมาชิกแก๊งแต่ละคน โดยล่าสุด เป็นคิววันเกิดของ นานา ไรบีนา คุณแม่ลูก 2 คนสวย ที่เพื่อนๆ มารวมตัวกันจัดวันเกิดให้ แม้ครั้งนี้ จะไม่มีพอลล่า มาร่วมงานด้วย เพราะเธอติดทำงานที่ปารีส แต่ พอลล่า ก็ได้ส่งข้อความอวยพรถึง นานา เรียบร้อยแล้วจ้า ซึ่งเพื่อนๆ ในแก๊ง ได้ลงภาพบรรยากาศในงานวันเกิดสีชมพู พอเห็นรูปแล้ว บอกเลยว่า ไม่น่าเชื่อว่าพวกเธออายุเกิน 40 กันหมดแล้ว (แอน 43, นานา 42, เจนี่ 41, วุ้นเส้น 41, เจนสุดา 40) ยังสวยเป๊ะปังกันอยู่เลย ว่าแล้วก็ไปชมภาพกันเลยค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ