นิวเคลียร์ รับแล้ว สานสัมพันธ์หนุ่มรุ่นน้องจริง อายุห่าง 7 ปี

นิวเคลียร์ รับแล้ว สานสัมพันธ์หนุ่มรุ่นน้องจริง อายุห่าง 7 ปี

ต้องบอกว่าเป็นอีกคนที่มากความสามารถ สำหรับ นิวเคลียร์ หรรษา นักร้อง นักแสดงชาวไทย อดีต นักร้อง วง จี-ทเวนตี้ เป็นน้องสาวของ อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ

เมื่อปี พ.ศ. 2553 เธอเริ่มคบหาดูใจกับ ดีเจเพชรจ้า เป็นระยะเวลายาวนาน 11 ปี ปัจจุบัน นิวเคลียร์ หรรษา-ดีเจเพชรจ้า แต่งงานกันแล้ว โดยมีครอบครัว และเพื่อนสนิท มาร่วมเป็นสักขีพยานความรักในครั้งนี้ โดยทั้งคู่มีลูกชาย โซ่ทองคล้องใจ ด้วยกัน 1 คนคือ น้องไทก้า มหาสมุทร กุศลมโนมัย ปัจจุบันเธอนั้นได้เลิกรากับสามีของเธอแล้ว เเต่ยังอยู่ในสถานะที่เป็นทั้งพ่อเเละแม่ที่ดีให้กับลูกชาย

โดยล่าสุด นิวเคลียร์ ออกมายอมรับว่า กำลังสานสัมพันธ์กับหนุ่มรุ่นน้องที่ไปดูฟุตบอลที่อังกฤษด้วยกันจริง

โดยนิวเคลียร์เผยว่า ตอนนี้โสดแบบไม่สนิท รับมีหนุ่มรุ่นน้องตามจีบ สถานะยังไม่ใช่แฟน ต่างฝ่ายยังสามารถคุยศึกษาคนอื่นได้ จุดเริ่มต้นเจอกันในแก๊งดำน้ำ เป็นเพื่อนของรุ่นน้อง อายุห่าง 7 ปี เป็นคนดีแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน สุภาพ ไม่พูดคำหยาบ และเข้ากับ น้องไทก้า ได้ดี

เเละในวันนี้เราจะพาทุกท่านมา เปิดวาร์ปหนุ่มรุ่นน้อง ที่สานสัมพันธ์ นิวเคลียร์ หรรษา ดีกรีครูสอนดำน้ำ หล่อไม่ธรรมดา! โดยงานนี้ นิวเคลียร์ หรรษา นั้นก็ได้ยอมรับระหว่างร่วมงาน Grand Opening DBS โรงเรียนนานาชาติ DENLA BRITISH SCHOOL (DBS) ว่าตอนนี้หนุ่มรุ่นน้องดีกรีเป็นครูสอนดำน้ำเข้ามาจีบจริง แต่ยังไม่รีบเพราะเพิ่งหย่าและโสดได้ 2 ปี ที่ผ่านมาไม่เคยปิดใจ ซึ่งหนุ่มคนนั้นมีอายุ 26 ค่ะ อายุห่างประมาณ 6-7 ปี งานนี้ หนุ่มรุ่นน้อง จะหน้าตาดีขนาดไหนเราไปชมพร้อมกันเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ