โบว์ เมลดา ป้องอาเล็ก หลังโดนแซะหยิ่ง ไม่อยากจับมือแฟนคลับ

โบว์ เมลดา ป้องอาเล็ก หลังโดนแซะหยิ่ง ไม่อยากจับมือแฟนคลับ

มีประเด็นให้หวานใจคนสวย โบว์ เมลดา ต้องออกมาเคลียร์แทนก่อน หลังมีผู้ใช้แอปพลิเคชั่นติ๊กต็อกรายหนึ่ง ลงคลิปพระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ไม่ยอมให้จับมือ จนเกิดดราม่าต่อว่าหนุ่มอาเล็กหยิ่งเป็นจำนวนมาก โดยสาวโบว์ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าว ในงานมูลนิธิรามาธิบดีถ่ายทำสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์เชิญชวนระดมทุน ณ บริษัท ไทรทัน จำกัด ยืนยันแฟนหนุ่มไม่ได้หยิ่งแน่นอน

ถ้าพี่อาเล็กหยิ่ง ทั้งวงการคงหยิ่งมากแล้วมั้ง หนูว่าพี่อาเล็กไม่น่าจะหยิ่งหรอกค่ะ ในคลิปโบว์เห็นแล้ว เขาบอกว่าอาเล็กขอจับมือหน่อย อาเล็กก็บอกว่ามือเปียกๆ อยากจับมือเปียกๆ กันเหรอ มันอาจจะเลอะอะไรมาสักอย่าง เขาก็เลยเกรงใจ หนูว่ามันเป็นเหตุการณ์ที่เขาก็หวังดีด้วย ไม่อยากให้พี่คนสวยคนนั้นรู้สึกเลอะเทอะมือ เขาอาจจะไปฉีดสเปรย์แอลกอฮอลล์แล้วอาจจะเหนียวอยู่ ก็สงสารเขาเหมือนกัน ถ้าเจอกันคราวหน้าหนูเชื่อว่าพี่อาเล็กต้องจับมือแน่นอน

แต่ยังไม่ได้คุยกับพี่เล็กค่ะ ว่าได้เห็นอะไรหรือยัง แต่โบว์ก็ไปได้ยินมาว่ามีคนบอกว่าเขาหยิ่ง เลยคิดว่าไม่น่าใช่พี่อาเล็กมั้ง แต่ก็นั่นแหละค่ะ อยากให้หลายๆ คนเข้าใจว่าไม่หยิ่งหรอก หนูว่าถ้าสถานการณ์นั้นเขามือแห้งแล้ว ทุกคนก็น่าจะได้จับมือกันแหละ

ส่วนเรื่องชุดที่ใส่ไปทะเลให้ผู้จัดการกับแม่สกรีนก่อนมั้ย จริงๆ เราก็เซ็กซี่อยู่แล้ว(หัวเราะ) แต่คนอาจจะไม่ค่อยเห็น เพราะปกติจะใส่เสื้อยืด แต่ด้วยความที่เราไปทะเลก็อยากจะมีฟีลออนเดอะบีชหน่อย แต่อันนี้เบาแล้วนะ แต่มันมีชุดที่เยอะกว่านี้ ก็เคยลงไปนานมากแล้วนะ

คนที่สกรีนให้ก็มีพี่เบิ้มกับแม่ค่ะ เขาก็ถามว่าชอบไหม ถ้าชอบก็ลง ส่วนพี่เล็กก็จะไม่ได้ห้ามอะไร แต่จะให้ดูว่าพี่ชอบมั้ย แจ้งให้ทราบ คือเราต้องให้หลายๆ คนดูว่าภาพมันโอเค ทั้งเพศหญิง เพศชายทุกคนเลยว่าอะไรยังไง พี่เล็กไม่เคยห้ามค่ะ แต่ก็ดูแหละ บางทีก็มีบอกว่าพี่ว่ามันเยอะไป แต่ส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยมีที่เยอะเกินไปค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ