ตุ๊ก เดือนเต็ม พูดอย่างเต็มปากเรื่องไหนที่ได้แสดงโลกต้องจำ

ตุ๊ก เดือนเต็ม พูดอย่างเต็มปากเรื่องไหนที่ได้แสดงโลกต้องจำ

สวยรวยในยุคโด่งดัง เทียบกับซุปตาร์สมัยนี้ ทำงานไม่มีเวลาใช้เงิน ตุ๊ก เดือนเต็ม เทียบเสน่ห์เหมือนคาสโนวี่ยุคนี้ คบผู้ชายทีเดียว 4 คน ระดับตัวท็อป นัดเดทพร้อมกัน เพราะผู้หญิงมีสิทธิ์เลือก ไปเที่ยวกับครอบครัว

แต่มีคนหนึ่ง ตอนนี้ตายไปแล้ว ถึงขนาดพาเข้าโรงแรม เราบอกจะโดดรถ เขาบอกลองใจ เราบอกลองใจเห้...ะไร เหมือนดูถูกเราเลือกจนวันนี้ยังไม่มีคู่ รับเคยหลงรักคนหนึ่งมาก เป็นเด็กจุฬา ตอนนี้เขาก็โสดเหมือนกัน นักแสดงรุ่นใหญ่ เผยว่า มีเซนส์ใครที่มาจีบแล้วเราไม่เอา จะเกิดอะไรร้ายๆ กับเขา เลิกกันไปบ้าง บางคนไปติดคุก บางคนต้องโทรมาขอ อโหสิกรรมเรา ถามว่าอยากมีใครมา ใช้ชีวิตคู่ด้วยมั้ย ตุ๊ก บอกว่า ไม่อยาก รำคาญ อย่างรำคาญเพื่อนคนมีคู่ แก่แล้ว

เราปลงอนิจจังเลย ถ้าเราจะมีเราหาเองได้อยู่แล้ว แต่จริงๆ เราไม่เหงา เราเลี้ยงสัตว์ อยากฝากคนวัยเกษียณ ให้ทำตัวให้มีคุณค่า ตุ๊ก เดือนเต็ม พูดอย่างเต็มปากเรื่องไหนที่ได้แสดงโลกต้องจำ และล่าสุด ตุ๊ก เดือนเต็ม ได้มาเปิดใจถึงเรื่องการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก เคยร่วมงานกับอาเปี๊ยกมั้ย? ตุ๊ก : ต้องบอกว่าเคยเลนละครด้วยกัน เป็นคู่พระคู่นาง ตั้งแต่สมัยช่อง5 แล้วก็พออาเปี๊ยก กำกับละครเรื่องแรกเราก็เป็นนางเอก เรื่องสกาวเดือน ช่องสี่บางขุนพรหม ก็เท่ากับว่าเราอยู่กับอาเปี๊ยกตั้งแต่อายุ 16 ปี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ