เปิดอาณาจักร ตั๊ก ศิริพร-นุ้ย เชิญยิ้ม ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน

เปิดอาณาจักร ตั๊ก ศิริพร-นุ้ย เชิญยิ้ม ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน

หลังจากที่นักแสดงรุ่นใหญ่ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัว ตัดพ้อเบื่อเมืองกรุง เตรียมบุกเบิกที่ทางที่ต่างจังหวัดไว้สำหรับใช้ชีวิตหลังเกษียณเร็วๆ นี้ ทำเอาเพื่อนพ้องดาราและแฟนคลับตกใจกันยกใหญ่

ล่าสุด ตั๊ก ศิริพร ได้เปิดใจถึงสาเหตุที่ออกมาโพสต์ข้อความดังกล่าว พร้อมแพลนเกษียณวงการที่เร็วจนน่าใจหาย หลายคนตกใจที่โพสต์บอกว่าเบื่อเมืองกรุง? ตั๊ก – ตอนนี้หลายๆ คนก็คงจะเบื่อเหมือนพี่แหละ(หัวเราะ) ด้วยสถานการณ์โควิดมันก็เลยทำให้ทุกคนเบื่อท้อ พี่ตั๊กกับพี่นุ้ยเรามีความชอบเหมือนกันตรงที่ว่าเราเป็นคนที่ไม่ชอบเมืองกรุง ถึงจะอยู่กรุงเทพฯ มา 20 30 ปี แต่ยังไงก็ชอบต่างจังหวัดมากกว่า แล้วเรื่องที่จะไปอยู่ต่างจังหวัดเนี่ย เราคุยกันไว้นานมาก เพียงแต่มันได้จังหวะในช่วง ที่โควิดมันว่างก็เลยมานั่งคิดให้เป็นกิจจะลักษณะเลย เบื่อเมืองกรุงไม่พอ ยังบอกว่าเตรียมไว้สำหรับเกษียณเร็วๆ นี้ด้วย? ตั๊ก – พี่นุ้ยเนี่ยนะตัวอยากไปเร็วกว่าพี่อีกจะบอกให้ แต่พี่ตั๊กเองอีกแค่สี่ห้าเดือนก็จะครบ 50 เนอะ มันก็เลขห้าแล้วเนอะ พี่ตั๊กก็มีความรู้สึกว่าเราสองคนทำงานหนักกันมาตลอด ไม่ค่อยได้ ไปเที่ยวไหน ไม่ค่อยได้พักผ่อนเลย เพราะฉะนั้นบั้นปลายชีวิตเรามีความรู้สึกว่าเราไม่อยากทำงานหนักแล้ว

ตั๊ก – อยากอยู่กับธรรมชาติ ตื่นเช้ามาเห็นพระอาทิตย์ขึ้นอยู่หลังเนินเขา มองไปเป็นทุ่งนาเป็นไร่เป็นสวน อยากอยู่แบบนั้นมากๆ ให้มันหายใจได้เต็มปอด อยากขุดสระเลี้ยงหมาเลี้ยงแมวเยอะๆ ไม่ได้ไปอยู่เพื่อที่จะทำงานที่จะหวังรวยไม่ต้องการแบบนั้นแล้ว ชีวิตเพราะทำงานหนักกันมาทั้งคู่ตลอดแล้ว อยากทำอะไรที่มันสบายๆ บ้าง อยากไปอยู่อย่างนั้น ที่สวยมากผืนนี้ได้มานานแค่ไหนแล้วมีขนาดเท่าไหร่? ตั๊ก – 16 ไร่ จริงๆ แล้วเป็น ที่ของเพื่อนรุ่นน้องของแม่พี่ เขาก็บอกแม่พี่มาตั้งนานแล้วเพราะเขาไม่อยากไปขายคนอื่น เขาอยากขายให้กับแม่พี่เพราะ เขาทำอยู่ในกองทุนปันน้ำใจกับพี่ด้วย แต่พี่ก็กะว่าถึงจะขายให้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ