คฤหาสน์ เป็กกี้ ศรีธัญญา สระว่ายน้ำใช้แรงคนขุด 20 คน

คฤหาสน์ เป็กกี้ ศรีธัญญา สระว่ายน้ำใช้แรงคนขุด 20 คน

เป็กกี้ ศรีธัญญา เล่าให้ฟังว่า ถ้าพูดถึงจุดเริ่มต้นของ เป็กกี้ ศรีธัญญา จริงๆ เป็กกี้ เป็นชื่อเล่นหนู และคำว่า ศรีธัญญา ตอนนั้นหนูไปออกรายการกิ๊กดู๋ เป็นเงาเสียงของ หญิงลี ศรีจุมพล ก่อนเข้ารายการก็มานั่งคิดมุกกับแม่ตั๊ก ศิริพร และดีเจนุ้ย ว่าจะเล่นอะไรกันดี ก็หญิงลีเค้าศรีชุมพลแล้ว เราก็ เป็กกี้ ศรีธัญญามั้ยล่ะ ก็เลยได้ชื่อนี้มาตลอด

ทีนี้พอเอา เป็กกี้ ศรีธัญญา มารวมกัน โดยทางโหราศาสตร์พอรวมกันความหมายมันคือ ดี เฮง ปังดีมากๆ เรียกว่าช่วงนั้นงาน เงิน ปังมาก ส่วนเรื่องความรักกับ ฐากูร ตะเภาพงษ์ แฟนหนุ่ม ที่อายุห่างกันถึง 13 ปี ส่วนอะไรที่คิดว่าผู้ชายคนนี้ใช่สำหรับเรา ฐาเป็นคนดี พูดจาดี นอบน้อม ไม่หยาบคาย ใจเย็น จิตใจดี เป็กคิดว่าชีวิตคู่การให้เกียรติกันเป็นสิ่งสำคัญ และถ้าถามว่าทำไมถึงเลือกผู้ชายคนนี้เป็กเองที่เลือกฐาเพราะฐาเป็นแบบนี้ เพราะถ้าเขาไม่ได้เป็นแบบนี้เป็กคงไม่เลือกเค้าตั้งแต่เเรก ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนบอกเลยว่ามีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ

สำหรับพิธีกรสาวเก่งฝีปากกล้าอย่าง "เป็กกี้ ศรีธัญญา" เพราะไม่ว่าจะเป็นงานไหนเจ้าตัวก็จัดหนักจัดเต็ม บวกกับความฮาที่เป็นเอกลักษณ์ใครได้อยู่ใกล้ก็มีแต่รอยยิ้ม ล่าสุด เป๊กกี้ ออกมายอมรับผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ว่าหลงแฟนมากจนเปย์เงินใช้ปีละล้าน พร้อมตอบคำถามที่หลายคนสงสัยกันว่าเมื่อไรคู่เธอจะมีข่าวดีเรื่องแต่งงาน สำหรับเรื่องแต่งทางฝั่งผู้ชายก็พูดอยู่ตลอดเวลาว่าอยากให้บ้านเสร็จแล้วเค้าจะแต่งงาน เราเองก็รู้สึกว่าการแต่งงานไม่ได้เป็นเครื่องหมายอะไรที่มันสำคัญมาก เพราะว่าทุกอย่างโอเคแล้วอยู่ด้วยกันมีความสุขชีวิตดีแล้ว แต่ว่าทางฝั่งผู้ชายเค้าอยากแต่งงานมาก เค้าอยากมีลูกมาก ถามว่ารวยระดับเป๊กกี้เปย์เงินสามีปีละล้าน ถามว่าให้ไหมก็ให้นะ อยากเอาไปซื้ออะไรก็ได้ เพราะเขาชอบจักรยานรถเก่า อยากซื้ออะไรก็ซื้อ แต่คุณฐาเค้าจะเป็นคนใช้เงินเป็น อย่างที่ซื้อมาเค้าก็มาทำสีทำอะไรต่อแล้วก็เอาไปขายได้ถือเป็นการลงทุนอย่างหนึ่ง และเขาเป็นคนเก็บเงินเก่งด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ