คฤหาสน์ 100 ล้าน จินนี่ เขริกา อดีตนักร้องกามิกาเซ่

คฤหาสน์ 100 ล้าน จินนี่ เขริกา อดีตนักร้องกามิกาเซ่

แค่เปิดประตูรั้วเข้ามาก็ตื่นตาตื่นใจกับความหรูหรา อลังการ มีรถหรูเรียงกันมากมายในที่จอดรถ หนึ่งในนั้นคือ โรลส์-รอยซ์ ราคา 10 ล้าน จอดอยู่หน้าบ้าน พร้อมน้องหมาตัวโตที่น่ารักจนเราเข้าไปหยอกล้อด้วยพักใหญ่ วันนี้มีนัดกับเซเลบริตี้สาวสังคมคนสวย จินนี่ เขริกา โชติวิจิตร

เราซอกแซกเข้าไปถึงตัวบ้านก็ยังตะลึงกับความสวยหรูไม่หยุด มองด้วยสายตาก็เดาได้ไม่ยากว่าบ้านหลังนี้ไม่ต่ำกว่าร้อยล้าน ด้วยพื้นที่กว้างขวางกว่า 2 ไร่ ทั้งยังตกแต่งด้วยเวอร์ซาเช่ทั้งหลังแบบนี้ เรียกบ้านหลังนี้ว่า คฤหาสน์ ก็คงไม่ผิดนัก ถึงแม้เจ้าของบ้านอย่าง จินนี่ จะเขินๆกับคำนี้ก็ตาม ไฮโซสาวกับครอบครัวนักธุรกิจ จินนี่ บอกกับเราว่า เธอเติบโตมากับครอบครัวนักธุรกิจ ตอนนี้ช่วยครอบครัวดูแลงานในส่วน กราฟิกดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง แอด ดูอินทีเรียนิดหน่อย ครอบครัวทำธุรกิจหลายอย่างไม่ว่าจะเป็น บริษัทอสังหาริมทรัพย์, ส่งออกเสื้อโค้ช, ร้านทอง, ร้านจำนำ แต่ถึงอย่างนั้นก็ตามจินนี่ไม่ได้หยุดอยู่กับที่ เธอยังลงทุนลงแรงกับการทำธุรกิจของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นพวกเสื้อผ้าวัยรุ่นผู้หญิง เราถามเธอว่า ทำไมถึงไม่ดูแลงานของครอบครัว เธอตอบเราแบบสาวมุ่งมั่นว่า พอเรียนจบก็อยากหาอะไรทำเป็นของตัวเองก็เลยคิดว่าจะทำธุรกิจของตัวเอง หุ้นกับเพื่อนที่มหาวิทยาลัยจุฬา ตอนนั้นเสื้อผ้าวัยรุ่นกำลังฮอตฮิต เราก็เลยทำขายในออนไลน์ ซึ่งปัจจุบันก็ยังขายอยู่

สาวสังคมคนสวยยังเล่าให้เราฟังอีกว่า จินนี่เป็นคนไม่อยู่นิ่งค่ะ ก็หาอะไรทำเรื่อยๆ ช่วงไหนอินเทรนด์อะไรก็พยายามจับตัวนั้นมาทำเป็นธุรกิจของเรา ตอนนี้จินนี่กำลังทำตัวผ้าเมคอัพรีมูฟเวอร์ที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ เป็นผ้าไฟเบอร์ทำพิเศษขึ้นมา ไปจุ่มน้ำแล้วเช็ดหน้าได้เลยค่ะ ดีมากๆ อยากให้คนไทยได้ใช้กันค่ะ "จริงๆ คุณพ่อคุณแม่อยากให้มาแบ่งเบาภาระกับธุรกิจครอบครัว จินนี่ก็ไปช่วยบ้าง แต่เราอยากทำธุรกิจของตัวเองให้มันโอเคประสบความสำเร็จก่อน จินนี่คิดว่าการที่เราทำอะไรของตัวเองให้มันประสบความสำเร็จเราจะรู้สึกดีที่เราสามารถสร้างด้วยตัวเอง" เธอบอกอย่างมุ่งมั่น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ