อาณาจักรกลางป่า มุกดา นรินทร์รักษ์

อาณาจักรกลางป่า มุกดา นรินทร์รักษ์

หลายคนที่เป็นแฟนละครของช่อง 7 คงต้องยอมรับในความสามารถและฝีมือของนางเอกสาวสุดฮอต "มุกดา นรินทร์รักษ์" อย่างแน่นอน เพราะที่ผ่านมามุกดาได้แสดงให้ทุกคนเห็นแล้วว่าเธอนั้นมีฝีมือมีผลงานละครที่เข้าตาคนดู จะเล่นละครกี่เรื่องเรตติ้งก็พุ่งทะยาน แถมยังสร้างกระแสคู่จิ้นกับพระเอกได้เป็นอย่างดี

เปิดใจแล้วนางเอกสาว หลังคนไปแอบส่อง ไอจีของนางเอกสาว มุกดา นรินทร์รักษ์ โพสต์ภาพคู่หนุ่ม เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะสุดฮอตทีมชาติไทย แถมคอมเมนต์พูดคุยหยอกล้อ พร้อมแคปชั่นว่า "เเมนๆคุยกันครัชชช555" ก่อนหนุ่มเจจะมาคอมเมนต์ว่า "คุยไม่รู้เรื่อง" จนชาวเน็ตอดแซวและอดจิ้นไม่ได้ว่า ตกลงคู่นี้ ยังไงกันนั้น ล่าสุด สาวมุกดา เผยแล้วว่า กับพี่เจ เป็นแค่พี่น้องกัน รูปดังกล่าว ก็แค่ไปถ่ายรายการด้วยกัน จริงๆ ไม่มีอะไรเลย ส่วนตัวพี่เจเป็นคนสนุกสนานเฟรนด์ลี่ ชอบแกล้งชอบแซวมากกว่า อาจเป็นคลิปเขาพูดเรื่องสเป๊ก คนยิ่งแซว เขาไม่ได้คิดอะไรหรอก หลังจากที่มีข่าวพี่เจก็ทักมาขอโทษเหมือนกัน ที่ทำให้ตกเป็นข่าว มุกดาก็บอกเลยว่าไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง ส่วนจะมีโอกาสที่จะจิ้นขึ้นไหม เป็นพี่น้องกันแบบนี้ดีกว่า ตอนนี้โสดสนิทและขอโฟกัสแค่งานและการเรียนเท่านั้น ส่วนเรื่องลูกรักของช่อง มุกบอกเลยว่าช่องรักทุกคนค่ะ เอาจริงๆนะคะถ้าคนที่ติดตามมุกจริงๆ

จัดเป็นนักแสดงสาวที่กำลังมาแรงเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว มุกดา นรินทร์รักษ์ จากละครเรื่อง "นางทิพย์" โดยค่าย "มีเดีย ซีน" ถึงแม้งานแสดงจะทำให้คิวสาวคนนี้แน่นเอี้ยด แต่เมื่อถึงเวลาว่าง มุกดาก็ตั้งหน้าตั้งตาลุยธุรกิจโฮมสเตย์ "บ้านในหมง" ที่จังหวัดระนอง กับครอบครัว เจ้าตัวออกปากอยากให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ใกล้ชิดธรรมชาติ ในราคาที่น่าประทับใจ จริงๆ แล้วบ้านในหมงเป็นธุรกิจของที่บ้านค่ะ พี่ชายกับแม่ช่วยกันทำ ทำมาเป็นปีที่ 2 แล้ว หนูเองไปร่วมด้วยในปีนี้ บ้านในหมง เป็นภาษาใต้ แปลว่า บ้านที่อยู่ชนบท ซึ่งตอนนี้เรามีที่พักประมาณ 6-7 หลัง ก่อนหน้านี้ที่ตรงนี้เราเคยสร้างบ้านเอาไว้หลังหนึ่ง แล้วชาวต่างชาติมาขอเช่า เช่าเป็นรายปี เพราะเค้าชอบธรรมชาติ เค้าอยากจะอยู่ แม่ก็เลยบอกว่าปล่อยเช่าไป เพราะยังไงเราก็เข้ามาในสวนบ้านเราได้อยู่แล้ว แต่เราแค่ไม่ได้อยู่ทุกวัน

 

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ