เรือนหอ 65 ล้าน แพนเค้ก-พี่หมี ชีวิตหลังแต่งงานที่เปลี่ยนไป

เรือนหอ 65 ล้าน แพนเค้ก-พี่หมี ชีวิตหลังแต่งงานที่เปลี่ยนไป

แต่งงานแล้ว สำหรับนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ กับแฟนหนุ่ม สารวัตรหมี พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2565 ณ WALDORF ASTORIA BANGKOK ท่ามกลางความสุข และเสียงคำยินดีจากเพื่อนร่วมวงการมากมาย ล่าสุดสบโอกาสเจอเจ้าตัว ที่งานการประกวดรอบตัดสิน เวทีมิสซุปเปอร์ไอดอลไทยแลนด์ Miss Super Idol Thailand 2022 ก็เลยไม่พลาดที่จะไปอัปเดตชีวิตคู่ หลังแต่งสักหน่อยว่าเป็นอย่างไรบ้าง

โดย แพนเค้ก เล่าว่า "ตอนนี้ยังไม่ชิน เวลาใครถามจะมองหน้ากัน ว่าเราจะตอบอะไรดี ก็มีปรับอะไรกันบ้าง ได้ดูแลเป็นห่วงกันมากขึ้น บางทีเยอะไปสามีก็ตกใจ เขาจะบอกว่าไม่ต้องเยอะ เอาเหมือนเดิมดีกว่า เขาเริ่มรู้สึกทำตัวไม่ถูก แต่ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี แค่รู้สึกว่าได้ทำอะไรให้กันจริงจังมากขึ้น ส่วนเรื่อง รีโนเวทบ้านใหม่ ทำเป็นเรือนหอ ที่บ้านแพน ก็จะเป็นการจัดสรรต่างๆ ซึ่งตอนนี้ยังไม่เรียบร้อย ยังค่อยๆปรับ ยังไม่มีแผนชัดเจน ในเร็วๆนี้ เรื่องลูก คุยกันแล้ว ยังไม่ได้กะเกณฑ์อะไร คงอีกสักพัก ขอดูเรื่องงานให้เรียบร้อย ปล่อยไปตามความเหมาะสม งานละคร สามีไม่ห้าม ต่างคนต่างทำหน้าที่ ทั้งบอกเรื่องแหวนหมั้น ยอมรับว่ากังวล เพราะเป็นคนซุ่มซ่าม แต่ก็จะมีแหวนที่เรียบๆ ไว้ใส่เวลาไม่ออกงาน"

ระยะเวลา 10 กว่าปีที่ควงคู่กันมาผ่านอุปสรรคมาเยอะแยะ พอมาถึงวันนี้เป็นอย่างไรบ้าง? พี่หมี "ดีครับ เราได้เรียนรู้มาตลอด ทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้เรียนรู้หลังจากวันนี้ไปไม่น่ามีอะไรยากเกินกว่าที่ผ่านมาแล้ว เพราะเราได้เรียนรู้ทุกสิ่งทุกอย่างมากเยอะแล้ว สิ่งที่ยากต่อไปคือการตัดสินใจไม่ใช่แค่ของคนใดคนหนึ่ง แต่เป็นการตัดสินใจของ 2 คนที่ตัดสินใจร่วมกันและเดินไปพร้อมกัน" แม่หน่อย ฝากฝังลูกสาวอย่างไรบ้าง? พี่หมี "ฝากให้ช่วยดูแลให้ดีที่สุด มันก็เป็นความตั้งใจของผมอยู่แล้วที่จะดูแลเขาให้ดีที่สุด" ทางครอบครัวพี่หมีฝากฝังอย่างไรบ้าง? แพนเค้ก "เขาก็บอกว่าฝากดูแลลูกหมีของแม่ด้วย (หัวเราะ) ช่วยกันดูแลซึ่งกัน อะไรที่ขาดก็ช่วยกัน อะไรที่มากไปก็ลดลง ไม่มีใครเพอร์เฟ็กต์ เราไม่ได้ทำดีตลอด ก็พยายามบาลานซ์กันให้มากที่สุด"
เรือนหอ? แพนเค้ก "เนื่องจากตอนนี้เราอยู่ใกล้ๆกันอยู่แล้วอาจจะไปๆมาๆ ก็ดูคือได้ดูแลคุณพ่อ-คุณแม่ทั้งสองครอบครัวค่ะ ถามถึงเรือนหอของเราเองอาจจะมารีโนเวทที่เราอยู่กัน แต่ว่าก็ยังค่อยเป็นค่อยไป ค่อยๆขยับกันไปค่ะ เราไม่ได้อยากให้รู้สึกว่าแตกต่างไปจากดิมที่เราเป็นอยู่ ก็ค่อยๆปรับกันไปในบางส่วน แต่งงานแล้วแพนก็ยังทำงานเหมือนเดิม ก็สรรจัดเวลามากขึ้น มีอีกบทบาทหน้าที่ที่ต้องทำ ก็จะพยายามจัดสรรทุกอย่างให้ที่สุดค่ะ"

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ